Xem tuổi Canh Tý (nam mạng) trong năm 2016

4.5/5 - (418 votes)

Xem Tuổi Canh Tý 1960 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Canh Tý Trong Năm 2017 Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Canh Tý Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Canh Tý (Nam mạng) trong năm 2016

tuoi ty 1960 nam 2017

– Xem vận hạn tuổi Canh Tý trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Canh Tý(sinh năm 1960). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Canh Tý vào năm 2016.

Tổng Quát tuổi Canh Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Quý ông tuổi Canh Tý là người cương trực, phân minh, tự tin ở bản thân, khó có người hợp tác chân thành. Bản chất năng động, hăng say nhưng khônp bền chí. Làm việc gì cũng muốn thấy liền kết quả, khó theo đuổi công việc có tính lâu dài. Với nhiệt tâm, nhiệt tình cộng với sự can đảm, Quý Ông có thể làm những việc mà người khác không dám làm, dễ trở thành người có tiếng, có danh trong xã hội.
– Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống lắm phen lận đận, nếu sanh vào mùa Đông, là người có chức có quyền nhưng vượt qua nhiều cơn giông bão.
– Bây giờ đã đi vào Hậu vận, có người vẫn chưa thành sự nghiệp, nhưng đa phần đều sung sướng hơn thời Tiền, Trung vận. Dù ở hoàn cảnh nào, Quý Ông cũng không bao giờ bằng lòng với hiện tại, trong lòng vẫn nuôi những mong ước cao xa, chí “tang bồng hồ thỉ” vẫn đeo đẳng tâm hồn, ngoại trừ Quý Ông biết nương vào Tôn Giáo, chấp nhận hiện tại, mới được an vui.

Sự Nghiệp tuổi Canh Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Canh Tý (nam mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay, Quý Ông gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, gia đình tình cảm có nhiều chuyện buồn phiền, người thân bệnh nạn, tốn hao và công việc làm ăn không thuận. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thổ, Quý Ông, không nhiều thiệt hại, khó khăn có thể hóa giải và đi xa làm ăn thì có lợi.
– Với hạn Thiên Tinh, cuộc sống gặp nhiều rối rắm cả về mặt công việc lẫn tình cảm, gia đạo. Nên cẩn thận giấy tờ, hồ sơ dễ xảy ra tranh chấp, kiện thưa.
– Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa lợi, toan tính khó thành, cộng danh tài lộc lui sụt, nhiều chuyện phải tốn hao. Gia đình sự nghiệp vẫn có phần tăng trưởng nhờ vợ con.
– Vận niên Thử quy Điền, rất tốt, nếu Quý Ông cứ đường cũ mà đi, việc cũ mà làm vẫn có lợi nhuận dễ dàng và tinh thần cũng thoái mái.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương Ngũ Hành hợp Thủy, trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý ông, mạng Thổ, ở vào thế Thắng nhưng phải tốn hao nhiều công sức. Công việc làm ăn, dù có gặp nghịch duyên vẫn ngăn chặn được, thành quả đạt được phải tổn hao nhiều công sức. Sao Hạn có phần yếu kém, Vận Thế trung bình, được Vận niên thuận lợi, công danh sự nghiệp vẫn bảo toàn dù có chao đảo, khó khăn. Có thể nói, đây là năm Trung Bình của Quý ông.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 56 đến 65 tuổi) với Thiên phủ, Hỷ thần, cuộc sống đầy đủ vật chất, có nhiều niềm vui. Tiểu Hạn năm nay đi vào Sinh Địa, được ảnh hường tốt của Đại Hạn, nếu còn làm việc sẽ có nhiều thành tựu đáng mừng, sự nghiệp vững vàng tăng tưởng. Nếu không, gia đình vợ con cũng ăn nên làm ra, thêm con thêm cháu.
– Cung Tiểu vận có Phượng các, Giải thần, Hóa lộc, Thiên phúc, công việc làm ăn có người giúp đỡ, tài lộc tăng nhưng đồng cung cũng có Tang, Hổ, bản thân hay ngời thân bệnh nạn, có chuyện buồn trong gia đình.
– Hội chiếu có Quan phủ, Đà la, Thiên la, Tiểu hao, cuộc sống sinh nhiều việc trái ý nghịch lòng, có thể xảy ra tranh chấp, kiện thưa phải tốn hao nhiều mặt. Quý ông là người cương trực, nhưng năm nay, đối trước các việc nghịch ý, nên dè dặt, tránh được chuyện đúng sai, hơn thua…sẽ làm cho cuộc sống yên ổn vả đỡ tốn hao.
– Cung Mệnh có Bạch hổ, Thiên Hùng, Đại sát là những sao xấu. Đặc biệt Bạch hổ nhập Cung, thường gặp chuyện xấu khó lường, phải tốn hao không nhỏ, tài chánh sẽ gặp khó khăn. Hơn nữa, Cung Mệnh lâm vào tình trạng bất an, cần phòng người thân ốm nặng hay bị tai nạn khá nguy. Đây là lúc mà tiền tài, danh vọng không thể hòa giải, ngăn chận mà cần ăn ở có Đức thì mọi chuyên sẽ nhẹ qua.
– Cung Tài Bạch với Hóa lộc tọa Thiên phủ chiếu, Quý Ông có cơ hội tạo ra lợi lộc tương đối dồi dào nhưng cũng có Phí, Hao hội nhập, phần tiêu hao cũng không nhỏ. Nên cẩn thận trong chi thu, sự nghiệp mới khỏi bị chao đảo.
– Nhìn chung, năm nay không thuận nhưng không thua, dù cuộc sống có nhiều biến động bất an, nhưng gia đình sự nghiệp vẫn có phần tăng trưởng. Mọi việc nên cẩn thận, cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình.

Tình Cảm tuổi Canh Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay, cuộc sống có nhiều điều trái ý, tình cảm cũng khó được an vui. Hơn nữa, Quý Ông đang gặp Sao Hạn không thuận, tâm tư tình cảm vướng nhiều phiền lo, gia đình vợ con ít khi được vui vẻ.
– Với Điếu khách, Quả tú nhập Hạn, Quý ông, vợ chồng dù có đông con cháu, nhưng hai người khắc khẩu. Nên vì con cháu mà nhường nhịn nhau để tạo hòa khí, mọi người được vui.
– Hạn có Thanh long, Thiên Hỷ, nhưng cũng có Tứ Hung: Tang, Hổ, Điếu, Binh, gia đình có cưới gả hay thêm cháu nội ngoại, đồng thời cũng có người thân bệnh hoạn, nạn tai. Cuộc sống tình cảm có nhiều rối rắm, phải lo toan. Quý ông hơn lúc nào hết cần con cái. Đây cũng là cơ hội để vợ chồng gần gũi nhau hơn, dù cực nhọc nhưng cùng chia sẻ thì cũng là hạnh phúc gia đình.
– Đối với Quý Ông đang trong tình trạng độc thận, năm nay quan hệ bạn bè hay tình cảm lứa đôi dễ sinh nhiều rối rắm, vui ít, buồn nhiều. Nếu không khéo, còn có thể đưa nhau ra Tòa.
– Với Quả tú đeo đẳng, dù muốn lập gia đình cũng chưa có cơ hội, ngoại trừ được người giới thiệu
– Quý Ông hạp với người tuổi Nhâm Dần (55 tuổi), Mậu Thân (49 tuổi), Kỷ Dậu (48 tuổi); khắc kỵ với tuổi Ất Tỵ (52 tuổi), Bính Ngọ (51 tuổi), Ky Hợi (58 tuổi).
– Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn; ngày lẻ, tháng lẻ, sẽ được thuận lợi hơn.

Sức Khỏe tuổi Canh Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay Thiên Can bị khắc, sức Khỏe bất an, dễ bị bệnh khi thời tiết thay đổi. Ngoài ra, Bạch hổ nhập Cung cần phòng tai nạn, có thể gây thương tích nặng.
– Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Những điểm đặc biệt của tuổi Canh Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc không thuận. Tài lộc kém. Rối rắm, tranh chấp. Tháng 3: Trở ngại nhưng vượt qua. Có tin vui về con cái.
– Mùa Ha: Tháng 4 & 5: Gia đình có chuyện phải tốn haọ. Quan hệ sinh tranh cãi, tốn hao. Công việc có lợi. Tháng 6: Có dịp đi xa, có lợi cho công việc. Phòng tai nạn.
– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Nhiều rối rắm. Tinh thần bất an. Công việc gặp chống phá. Tháng 9: Tài lộc khá nhưng bất thường. Sức khỏe bất an.
– Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Tin vui về con cái. Công việc thuận lợi, tài lộc tăng. Không nên mưu sự lớn, Tiền Kiết, hậu Hung. Tháng 12: Gia đình có hỷ sự. Tốn hao nhưng được việc.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hưởng Bắc mà khấn vái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *