Xem tuổi Giáp Tý (nam mạng) trong năm 2016

4.4/5 - (909 votes)

Xem Tuổi Giáp Tý 1984 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Giáp Tý Trong Năm 2017 Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Giáp Tý Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Giáp Tý (Nam mạng) trong năm 2016

xem tuổi Tý 1984 năm 2017

– Xem vận hạn tuổi Giáp Tý trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Giáp Tý(sinh năm 1984). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Giáp Tý vào năm 2016.

Tổng Quát tuổi Giáp Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Quý Anh tuổi Giáp Tý là người thông minh, ham học hỏi, lại có óc tò mò, thích khám phá, thích tìm hiểu sự việc đến nơi đến chốn…dễ thành công ở các lãnh vực khoa học, nhà báo, nhà văn, kể cả các ngành chuyên môn kỹ thuật. Quý Anh có tính sáng tạo, có tài tiên liệu dễ nắm bắt thời cơ. Trong công việc, nếu ở vị thế lãnh đạo, chỉ huy có thể tạo thành công lớn hơn ở cấp thừa hành.
– Bản tính cương trực, khẳng khái, không chịu sự đè ép của cấp trên nhưng lại độ lượng với người dưới. Vì vậy, cuộc sống đã tạo nhiều phước đức nhưng cũng khó tránh khỏi thăng trầm.
– Đa phần, Quý Anh có nhiều tự tin, muốn là làm, khó ai can ngăn được, khỏ tránh khỏi va vấp trong việc xây dựng sự nghiệp.
– Tiền vận, đã có người giàu to nhưng không nắm giữ được, tha phương lập nghiệp gặp nhiều may mắn. Phải vào Trung vận, rút kinh nghiệm từ bản thân, cuộc sống dần ổn định. Càng lớn tuổi càng giàu sang: con cái nên danh.

Sự Nghiệp tuổi Giáp Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Giáp Tý (nam mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay, Quý Anh gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều rắc rối, khó khăn, nếu không khéo, có thể phải lui tới chốn công quyền. Tiền bạc cũng lâm vào nhiều việc phải tốn hao, thất thoát. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Hải Trung Kim, tuy không lợi nhưng cũng không hại nhiều.
– Với Hạn Thiên la, cuộc sống gặp nhiều rối rắm, tâm tư tình cảm có nhiều việc lo buồn, tinh thần không được an ổn.
– Về Tứ Trụ, với Thiên Tổn, Địa Sinh, môi trường sống, làm việc thường có chuyện nghịch ý, trái lòng, toan tính thường gặp nhiều khó khăn, ngăn trở khó thực hiện như ý. Tuy nhiên gia đình, sự nghiệp vẫn vững vàng, có nhiều việc đáng mừng về vợ con.
– Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong tranh chấp, từ công việc đến tình cảm. Quý Anh bản tính cương trực, nóng nảy dễ sinh thiệt hại nhiều khi gặp nghịch cảnh. Nếu không kiềm chế bản thân, có thể phải ra Tòa, phần thua thiệt phải gánh chịu.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với mạng Kim gặp năm Thủy là hao tổn nhiều mặt, nhưng với Hải Trung Kim của Quý Anh, không gây nhiều thiệt hại nhưng cũng không có lợi. Chỉ nên làm các việc trong tầm tay, đừng mưu sự lớn và phải phòng tại nạn. Nhất là vào khoảng giữa năm, Thủy rất vượng, cần “an phận thủ thường”, tránh tranh chấp hơn thua và đừng làm các việc ngoài vòng pháp luật. Sao Hạn, Vận niên đều khá xấu, đừng khởi mong cầu ve công danh, tài lộc, nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình, cuộc sống mới tránh được sóng gió phải hao tổn. Có thể nói đây là năm có phần khó khăn đối với Quý Anh.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (từ 33 đến 42 tuổi) là thời gian phát triển sự nghiệp, có nhiều thay đổi, công danh thăng tiến. Năm nay, bước vào năm đầu của Đại Hạn khá tốt, cũng bớt phần nào hư hại của Tiểu Hạn đang lâm vào Bại Địa, mọi việc nên cẩn thận.
– Cung Tiểu vận có Thất Sát tọa thủ, là một Nam Đẩu Tinh có tính hung bạo, liều lĩnh, nhiều tham vọng. Có thể gây nhiều thua thiệt trong việc làm ăn, nhất là khi lâm vào nghịch cảnh. Đồng cung có Tuần, hóa giải phần nào ảnh hưởng bất lợi của Thất Sát. Tự bản thân cần giảm bớt tính hăng say, vọng động trong lúc làm việc mới giảm phần khó khăn.
– Đồng nhập Hạn có Quốc ấn, Phượng các, Giải thần là những sao tốt, giúp hóa giải bất trắc, công việc làm ăn vẫn duy trì tình trạng đang có.
– Tử vi có Quan đới, Địa võng, Bệnh phù, rất bất lợi trong mưu cầu quá đáng hay làm các việc không ngay chính, đã không thành công còn phải lo lắng nhiều và nếu không khéo còn có thề lâm vào vòng pháp luật hay tranh chấp kiện thưa.
– Cung Mệnh có Bạch hổ, Thiên Hùng, dễ gặp chuyện xấu khó lường, tài lộc không thuận. Gia đình cũng có người đau ốm, tai nạn…gây khó khăn cho công việc làm ăn của Quý Anh.
– Về mặt tài chánh, với Quyền, Lộc đáo nhập, nhưng cũng có Đại hao chiếu; tiền bạc có vào nhưng cũng có ra. Nên cẩn thận trong chi tiêu, cuộc sống mới khỏi phải lâm vào khó khăn.
– Nhìn chung, năm nay xấu nhiều hơn tốt, chỉ nên cố gắng duy trì công việc cũ. Đặc biệt, đừng nên nóng vội, dù có thời cơ tốt, vì ngoại duyên không lành có thể trở nên thua thiệt lớn. Một năm tương đối khó khăn của Quý Anh.

Tình Cảm tuổi Giáp Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay, công việc có nhiều biến động, bất an, tình cảm cũng khó được an vui.
– Nếu đã có gia đình, cần quan tâm đến vợ con nhiều hơn, nhất là mặt sức khỏe. Mệnh có Bạch hổ, Đại sát, cẩn thận nhắc nhở vợ con và bản thân cần phòng tai nạn đi đường, giảm bớt việc đi xa không cần thiết.
– Với Ấn Tướng nhập Hạn, chứng tỏ Quý Anh thường tỏ uy quyền trong cuộc sống lứa đôi, đây là điều cần khắc phục mới tạo được hạnh phúc gia đình.
– Hạn cũng có Hồng loan, Thai, Vượng, vợ chồng cũng có những ngàỵ tháng hạnh phúc và muốn sinh con cũng được như ý. Đứa bé tuổi Thân là sợi dây bền chắc nối kết giữa vợ chồng, nhưng đừng quá nuông chiều con cái, lớn lên dễ hư hỏng.
– Quan hệ bạn bè có nhiều bất lợi, dễ sinh tranh chấp, cãi cọ có thể dẫn đến bạo động, thiệt hại sẽ về phần Quý Anh.
– Đối với Quý Anh độc thân, năm nay không mấy tốt về tình cảm lứa đôi. Nếu có, chẳng đi đến đâu, đôi lúc còn mang nhiều nỗi giận hờn, bất mãn.
– Nếu đã có ý trung nhân, cũng cần duy trì tình trạng vì đây là năm không thuận cho việc lập gia đình.
– Quý Anh hạp với người tuổi Giáp Tý (đồng tuổi), Bính Dần (31 tuổi), Nhâm Tuất (36 tuổi), Quý Hợi (34 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Đinh Mẹo (30 tuổi), Tân Dậu (36 tuổi), Ắt Sửu (32 tuổi).
– Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, sẽ được thuận lợi hơn.

Sức Khỏe tuổi Giáp Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay Thiên Can bị khác, lại có Mệnh gặp Bạch hổ, cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và phòng tai nạn. Hạn có Khốc, Hư nên trang phục đầy đủ khi ra đường với thời tiết lạnh, dễ bị đau phổi, cuống họng.
– Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng không nguy.

Những điểm đặc biệt của tuổi Giáp Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc có biến động. Nhiều lo âu. Phòng tai nạn. Tài lộc kém. Tháng 3: Gia đạo an vui. May mắn trong công việc.
– Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Quan hệ bất lợi. Rắc rối về giấy tờ, tranh chấp gây tốn hao. Tháng 6: Việc khó có người giúp. Tài lộc khá.
– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Nhiều may mắn. Công việc thuận lợi. Có lợi lớn phải phòng hung họa. Gia đạo bất an. Tháng 9: Tiền bạc tốn hao nhưng được việc. Tình trạng đổí thay sáng sủa hơn.
– Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Phòng bệnh nạn. Công việc gặp khó khăn, tranh chấp. Nên hòa giải ít thiệt hại hơn. Tháng 12:
Có dip phát huy khả năng. Tài lộc dồi dào.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.

[ads2]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *