Xem tuổi Quý Sửu (nam mạng) trong năm 2016

4.6/5 - (420 votes)

Xem Tuổi Quý Sửu 1973 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Quý Sửu Trong Năm 2017 Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Quý Sửu Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Quý Sửu (Nam mạng) trong năm 2016

xem vận hạn tuổi Quý Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Xem vận hạn tuổi Quý Sửu trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Quý Sửu(sinh năm 1973). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Quý Sửu vào năm 2016.

Tổng Quát tuổi Quý Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Quý Anh tuổi Quý Sửu là người hiền lành, không muốn hơn thua, tranh chấp, dễ hòa đồng với môi trường sống. Hoàn cảnh nào cũng thích ứng được nhưng không có đường lối vững vàng, dễ bị ngoại duyên lôi kéo. Vì vậy, công danh sự nghiệp khó lên cao.
– Nếu thuận sanh vào Mùa Xuân, ban ngày, Quý Anh sung sướng thảnh thơi. Nghịch sanh lỗi số, phải vất vả gian nan, tình duyên không thuận nhưng số có con đông.
– Đa phần, vào đời với hai bàn tay trắng, không có của phụ ấm, chẳng cậy nhờ Anh Em, thân tộc, nhờ bản tính hiền lương, được người dưng giúp đỡ, nhưng tinh thần, tình cảm có phần yếu mềm, gặp khó khăn dễ sinh chán nản, sự nghiệp khó thành. Tha phương lập nghiệp gặp nhiều may mắn. Số hưởng Thiên lộc, tuổi già phú túc nhàn an.

Sự Nghiệp tuổi Quý Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Quý Sửu (nam mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay, Quý Anh gặp sao Thái Âm chiếu mạng, gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn, tài lộc dồi dào, khó khăn có người giúp đỡ. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với mạng Mộc, cần phòng tai nạn phạm thân.
– Với hạn Diêm vương, đề phòng tai nạn gây thương tích và có thể lâm bệnh đường tim mạch, huyết áp.
– Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa Hung, công việc làm ăn có trở ngại, khó khăn nhưng vượt qua, tài lộc tương đối tốt. Gia đình tình cảm có nhiều việc không thuận, bản thân cũng bất an, có thể xảy ra hung tai họa hại khó lường vì gặp Hung niên.
– Vận niên Hầu thực Quả, tài lộc đủ dùng, việc làm phù hợp với khả năng, sự nghiệp vũng vàng.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Anh mạng Mộc, gặp Thủy có nhiều may mắn, danh lộc tăng, sự nghiệp có cơ hội phát triển và bản thân dù có bệnh nạn cũng mau chóng phục hồi. Tuy nhiên, với mạng Tang đố Mộc của Quý Anh cũng đừng quá mong cầu, chỉ hưởng được lợi nhỏ, mong lợi lớn dễ gặp hung họa. Sao chiếu mạng có Kiết có Hung, cần theo đuổi các việc hợp với khả năng, đừng “trèo cao mà té nặng”, trong khó khăn sẽ gặp may lành. Vận Thế, Vận niên tương đối tốt, tài lộc tăng nhưng bản thân cần phòng tai nạn vì đang gặp Hung Niên. Nhìn chung, năm nay tốt nhiều xấu ít, nhưng về mặt sức khỏe có phần yếu kém. Nên làm lành lánh dữ để tạo thêm phước đức, bệnh nạn sẽ giảm phần. Có thể nói, đây là năm Trung Bình đối với Quý Anh.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do sao hạn xấu gây ra, đại hạn 10 năm (43 – 52 tuổi)công danh sự nghiệp cũng như gia đạo có nhiều việc toại ý, vừa lòng. Được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, nên Tiểu Hạn cũng giảm phần hư hại.
– Chính Diệu có Thiên Tướng là một Nam Đẩu Tinh Quân chủ về quyền uy tài lộc, được đắc địa cho công việc làm ăn. Đồng cung có Tuế phá, Thiên hư là những Phá tinh gây nhiều trở ngại, hư hại. Bên cạnh có Thanh long đã ngăn chặn bớt sự quấy rối từ bên ngoài. Với tình trạng này, đừng vọng động, cần cố gắng chu toàn cong việc đang làm vẫn có thu nhập tương đối dễ dàng, còn tránh được khó khăn, chống phá.
– Cung Mệnh có Long Đức, Tử vi, cuộc sống thường gặp chuyện vui mừng, có lợi ích. Đây là hai Phúc tinh đem lại nhiều may lành, còn co khả năng ngăn chặn, hóa giải nạn tai. Mệnh có những sao này, càng làm thêm việc thiện, càng lợi lạc, dễ dàng trong công việc làm ăn, gia đình cảng hưng vượng. Năm nay, đang gặp Hung niên, có thể xảy ra nhiều hung họa, nhờ Phước đức mọi chuyện sẽ nhẹ qua. Mệnh có Tử vi là chủ tể của các sao, bản thân không có gì gây hư hại được.
– Cung Tài Bạch có Thiên phủ, Thiên mã ngộ Lộc tồn, tiền bạc dồi dào, có thể có cơ hội lớn bất ngờ hay có của hoạnh tài. Vì vậy, dù có Hao, Phá, phần tích lũy vẫn có, sự nghiệp tiến tăng.
– Nhìn chung, năm nay cuộc sống vẫn có những biến động, bất an, nhưng không có gì trầm trọng và phần tài lộc sẽ gặp nhiều may mắn, gia đình có nhiều niềm vui. Một năm trên Trung Bình đối với Quý Anh.

Tình Cảm tuổi Quý Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay, công việc làm ăn, tuy không thuận nhưng vẫn có phần tiến tăng, gia đình tình cảm có nhiều niềm vui.
– Hạn có Thái, Vuợng, Hỷ, vợ chồng có nhiều điều toại ý, thêm của thêm người. Muốn có thêm cháu bé cũng được như ý. Đứa bé tuổi Thân làm cho gia đình thêm ấm cúng, là sợi dây kết nối giữa hai vợ chồng.
– Năm nay, có thể thay đổi chỗ ở hay tân tạo nhà cửa và tin vui về con cái. Đồng thời cũng có chuyện buồn trong thân tộc và cũng có phần tốn hao không nhỏ vì trách nhiệm phải lo.
– Hạn có Mã ngộ Tuyệt, nếu có đi xa, nên cẩn thận phòng tai nạn.
– Đối với Quý Anh độc thân, tình cảm rối rắm, “lắm mối tối nằm không”. Không khéo còn bị tai tiếng và thất vọng vì quá tin người.
– Hạn có Đào hoa, Nguyệt Đức, nếu có người lớn giới thiệu, tình cảm tốt đẹp và có thể tính chuyện hôn nhân. Nhưng chưa nên thực hiện trong năm này vì đang là Hung Niên, đại kỵ việc lập gia đình, nên chờ năm tới hay chung sống không chính thức.
– Quý Anh hạp với người tuổi Canh Thân (37 tuổi), Tân Dậu (36 tuổi), Giáp Tý (33 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Đinh Mùi (50 tuổi), Nhâm Tuất (35 tuổi), Mậu Ngọ (39 tuổi).
– Khai trương, nhận viêc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng lẻ, sẽ được thuận lợi hơn.

Sức Khỏe tuổi Quý Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay Hạn không tốt, có thể lâm bệnh về đường máu huyết hay bị thương tích do tai nạn. Nhờ Mệnh có Long Đức, Tử vi, có thể tránh được hay bệnh nạn cũng nhẹ qua.
– Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng không nguy. Nếu có cơ hội và có điều kiện nên giúp người khó khăn, nghèo khổ, bệnh nạn để “Phước sanh thì Họa lùi” cuộc sống được bình an.

Những điểm đặc biệt của tuổi Quý Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Tháng giêng & 2: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Phòng tiểu nhân gây rối. Tháng 3: Khó khăn nhưng vượt qua. Tài lộc trung bình.
– Mùa Hạ: Tháng 4& 5: Không nên thay đổi công việc. Nên làm việc nhỏ. Gia đình tình cảm bất hòa. Tháng 6: Nhiều việc lo lắng giải quyết gây nhiều rối rắm.
– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Tình trạng đổi thay tốt hơn. Có dịp đi xa cầu danh lợi. Tháng 9: Nhiều may mắn. Tài lộc đến bất ngờ.
– Mùa Đông: Tháng 10 & 11 Không nên đổi thay việc làm. Sức khỏe bất an. Phòng tai nạn xe cộ. Tháng 12: Có người giúp đỡ. Công việc phù hợp, lợi tức tăng.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *