Canon PIXMA G7020 – Thay thế đầu in

4.8/5 - (398 votes)

Canon PIXMA G7020 - Thay thế đầu in

Học cách thay đầu in trên máy in Canon PIXMA G7020 của bạn

Nếu bạn sở hữu một máy in Canon PIXMA G7020, bạn có thể sẽ cần phải thay đầu in của nó sau một thời gian sử dụng. Đầu in là một phần quan trọng của máy in và đôi khi nó có thể bị hỏng hoặc không hoạt động đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay đầu in trên máy in Canon PIXMA G7020 của mình.

Trước khi bắt đầu quá trình thay thế, đảm bảo rằng máy in của bạn đã được tắt và đun ngắt nguồn điện. Tiếp theo, nâng phần nắp trên máy in lên và đợi cho đầu in di chuyển vào vị trí “vị nghỉ” (resting position). Khi đầu in đang ở vị trí này, bạn có thể dễ dàng truy cập vào nó.

Bây giờ, hãy nhìn kỹ vào đầu in và tìm kiếm một núm giữ đầu in. Thả núm này và đầu in sẽ tự động di chuyển ra khỏi vị trí cố định. Tiếp theo, hãy vệ sinh đầu in và khu vực xung quanh nó bằng cách sử dụng một khăn sạch và chất tẩy nhẹ. Điều này sẽ giúp loại bỏ bụi và các chất cặn bẩn có thể ảnh hưởng đến chất lượng in ấn.

Bây giờ, hãy mở bao bì của đầu in mới mà bạn đã mua và tháo nắp bảo vệ. Cẩn thận đặt đầu in vào khe cắm trống và nhẹ nhàng đẩy nó vào trong cho đến khi nó khít với vị trí. Sau khi đầu in mới đã được cài đặt, hãy đảm bảo rằng núm trì hoãn đã được khóa lại để đảm bảo rằng đầu in không di chuyển ra khỏi vị trí cố định.

Cuối cùng, bạn chỉ cần đóng phần nắp trên máy in và mở nguồn điện trở lại. Bạn đã hoàn thành quá trình thay đầu in trên máy in Canon PIXMA G7020 của mình. Bây giờ bạn có thể tiếp tục sử dụng máy in mới của mình để in ấn chất lượng cao.

Download phần mềm reset Canon G7020

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1
LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2
LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Liên Hệ lấy Key/Pass Reset Canon G7020

chat zalo omimaps

Video My canon G7020 will not print color Trên Youtube

READ HERE Canon G7020 tips When you do not use your color ink the following process needs to be done . Press tools button 


#Video My canon G7020 will not print color trên Youtube có thời lượng 3:34 được lấy từ kênh youtube.com/@PeterAgostiniJdcap26. Tính đến thời điểm hiện tại video này đã có 8887 lượt xem.

Bạn đang xem bài viết về Reset Canon G7020 tại nguyendangmien.com

Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Reset Canon G7020

Để reset được máy in Canon G7020 ta chuẩn bị các bước sau

+ Tải phần mềm Canon service tool tại đây : Download
+ Mật khẩu giải nén file là adjprogram.com.
+ Vào chế độ service mode của máy in Canon G7020.

Để vào chế độ Service mode Canon G7020 các bạn làm theo các bước dưới đây

1. Tắt nguồn máy in nhưng không rút điện.
2. Giữ nút Nguồn (POWER).
3. Tiếp tục giữ nút nguồn và nhấn nút STOP 5 lần.
4. Sau khi nhấn đủ 5 lần nút Stop thì thả phím nguồn POWER ra, bạn đợi một chút sẽ thấy đèn nguồn sáng đứng yên mà không nháy nữa.

Video Hướng dẫn Vào Service Mode Khi Reset Canon G7020


#Lưu ý: Nếu không vào được service mode thì chúng ta không thể reset máy in Canon bằng phần mềm được. Lúc này cần phải thay IC nhớ EEPROM để mở khóa service mode.
5. Mở phần mềm và nhấn vào SET như hình dưới để reset Canon G7020.
Reset Canon G7020

– Sửa lỗi máy in Canon G7020 bị nhấp nháy đèn luân phiên, không in được, download phần mềm reset tràn bộ nhớ máy in phun màu Canon G7020 báo lỗi 5B00, 5b01, 5b04, 5b14, 1700 mới nhất , full key đơn giản tiện lợi 1 cách dễ dàng.

Liên Hệ Sửa Máy In Canon G7020

chat zalo omimaps

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *