Cách đặt lại máy in Epson T30 bằng Chương trình Điều chỉnh Resetter lý tưởng

4.7/5 - (473 votes)

Cách đặt lại máy in Epson T30 bằng Chương trình Điều chỉnh Resetter lý tưởng

Cách đặt lại máy in Epson T30 bằng Chương trình Điều chỉnh Resetter lý tưởng

Cách reset Epson T30 bằng chương trình điều chỉnh Resetter

Để đảm bảo máy in Epson T30 hoạt động tối ưu và khắc phục các vấn đề kỹ thuật, việc reset máy in là một phương pháp hữu ích. Một trong những phần mềm phổ biến được sử dụng để thực hiện việc reset này là chương trình điều chỉnh Resetter.

Đầu tiên, bạn cần tải chương trình Resetter Adjustment Program từ nguồn tin cậy trên Internet. Tiếp theo, cài đặt và chạy chương trình này trên máy tính của bạn. Khi chương trình được mở, bạn sẽ thấy giao diện với một số tùy chọn.

Tiếp theo, hãy đảm bảo rằng máy in Epson T30 đã được kết nối với máy tính qua cáp USB. Bạn cũng cần đảm bảo rằng máy in đã được bật và không chứa bất kỳ giấy nào trong khay.

Sau đó, chọn tỉ lệ phần trăm mực cần reset và nhấp vào nút “Reset” trên giao diện chương trình. Chương trình sẽ tiến hành reset máy in và thông báo kết quả thành công hoặc thất bại. Nếu thành công, bạn có thể thấy màn hình hiển thị thông báo “Reset printer completed!”.

Sau khi máy in được reset, hãy tắt máy in và khởi động lại nó sau một khoảng thời gian ngắn. Máy in của bạn sẽ được khôi phục về trạng thái cài đặt mặc định.

Nhớ là việc reset máy in Epson T30 chỉ nên được thực hiện khi bạn đã hiểu rõ cách thức hoạt động của nó để tránh gây hư hại cho máy in. Hãy tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng đúng chính xác để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình reset.

Bạn đang xem bài viết về Cách đặt lại máy in Epson T30 bằng Chương trình Điều chỉnh Resetter lý tưởng tại Hệ thống website sửa chữa máy in của ResetMáyIn online.

TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Epson, Canon, HP, … Google Drive: LINK 1
TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Epson, Canon, HP, … Google Drive: LINK 2
TỔNG HỢP PHẦN MỀM RESET Máy In Epson, Canon, HP, … Google Drive: LINK DỰ PHÒNG

Gọi Ngay Dịch Vụ Reset máy in các loại

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0976215931

YOUTUBE: Cách đặt lại máy in Epson T30 bằng Chương trình Điều chỉnh Resetter lý tưởng


Video này được lấy từ kênh youtube: youtube.com/@Nosware
Lượt xem tính đến thời điểm hiện tại: 219
Thời lượng video: 2:06
Mô tả ngắn gọn về video: Tutorial How to Reset Epson T30 Using Resetter Adjustment Program. By using the resetter for the Epson T30 Printer, you will be 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *