Xem tuổi Kỷ Tỵ trong năm 2016 (nữ mạng)

4.7/5 - (331 votes)

Xem Tuổi Kỷ Tỵ Nữ 1989 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Kỷ Tỵ Nữ Mạng Trong Năm 2017. Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Kỷ Tỵ Nữ Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Kỷ Tỵ (Nữ mạng) trong năm Bính Thân 2016

xem vận hạn tuổi Kỷ Tỵ (nữ mạng) trong năm 2016

– Xem vận hạn tuổi Kỷ Tỵ trong năm Bính Thân 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Kỷ Tỵ(sinh năm 1989). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Kỷ Tỵ vào năm Bính Thân 2016.

Tổng Quát tuổi Kỷ Tỵ (nữ mạng) trong năm 2016

– Quý Cô tuồi Kỷ Tỵ là người thông minh ham học hỏi, có khiếu về văn chương hơn kỹ thuật. Tánh tình có phần khác người, nội tâm sâu sắc nhưng hay biểu hiện đối nghịch, dễ bị người hiểu lầm. Đôi khi, trong lòng sầu muộn vẫn tỏ ra bình thường, vui vẻ, có lúc muốn được chăm sóc lại tỏ ra bất cần.
– Ý chí mạnh mẽ, chắp chặt quan điểm của mình, khó tìm được sự hòa đồng với bạn bè nên trong việc làm ăn, ít người hợp tác. Nếu thuận sanh vào ban ngày của hai mùa Đông, Xuân, cuộc sống được thanh thản an nhàn, có chồng hạnh phúc, ấm êm. Nghịch sanh phải chịu nhiều thử thách, Điếu khách chiếu mạng, phải dời đổi bôn ba, công danh sự nghiệp cũng như duyên tình có nhiều biến động.
– Quý Cô có khả năng chu toàn trách nhiệm ở mọi lãnh vực nhưng thiếu sự ham muốn để vươn lên mà chỉ muốn an nhàn, thanh thản, sống với nội tâm nhiều hơn về vật chất, danh lợi.
– Tiền vận phải chịu lắm thăng trầm, tiền bạc sáng có chiều không. Nếu có của phụ ấm thì cũng trắng tay, phải tự mình làm ra mới giữ được. Vào Trung vận, của tiền nắm giữ được, nếu đường tình đừng dang dở sự nghiệp càng tăng Hậu vận phúc lộc đầy đủ, còn được nhờ Con Gái đầu lòng mà tuổi già hoàn toàn phú túc, nhàn an.

Sự Nghiệp tuổi Kỷ Tỵ (nữ mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Kỷ Tỵ (nữ mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay Quý Cô gặp sao Kế Đô chiếu mạng, thường sinh tai tiếng, tốn hao, công danh sự nghiệp có nhiều bất ổn. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với Quý Cô mạng Mộc, nên cẩn thận phòng tai nạn phạm thân.
– Với hạn Thiên tinh, dễ xảy ra tranh chấp, kiện thưa, giấy tờ sổ sách, hồ sơ cần phải minh bạch để tránh rắc rối với pháp luật.
– Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa lợi, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, mưu sự dễ thành tài lộc tăng. Gia đình tình cảm cũng như sức khỏe có phần nào rối ren, bất an nhưng vẫn vượt qua, mọi việc như ý.
– Vận niên Cẩu cuồng Phong, quan hệ với bên ngoài dễ gặp điều trái ý, sinh nóng giận, quyết định vội vàng thiếu sáng suốt.
– Mọi giao tiếp nên bình tĩnh dù gặp điều nghịch ý, để tránh hối hận về sau.
– Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Cô, mạng Mộc, gặp năm Thủy có nhiều lợi ích, công danh tài lộc cũng như sức khỏe có phần hưng vượng. Sao Hạn, Vận niên bất an, cuộc sống có nhiều điều trái ý, nghịch lòng khiến tinh thần vướng mắc nhiều chuyện, có hại cho công việc lẫn tình cảm. Nhờ được Vận Thế khá tốt, có nhiều cơ may để vượt qua khó khăn nhưng bản thân cần bình tĩnh trước mọi tình huống. Có như vậy mới giảm phần rối rắm, thiệt hại. Có thể nói, đây là năm Trung Bình đối với Quý Cô.
– Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho công việc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (Từ 25 đến 34 tuổi) có Vũ khúc, Thiếu dương, Đào hoa là những sao tốt, có khả năng thăng tiến công danh lẫn gia đình tình cảm. Tiểu Hạn năm nay tuy vào Bại Địa nhưng được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, sẽ giảm phần khó khăn.
– Cung Tiểu vận có Vũ khúc, Tham lang là những Sao tốt, có cơ hội phát huy khả năng, danh tài hưng vượng. Tuy nhiên, đồng cung co Kình, Lực, Quan phù…trong công việc cũng gặp nhiều trở ngại, chống phá, thành quả tạo được có thể phải vượt qua nhiều chướng ngại, tốn hao. Công việc Tiền Kiết, hậu Hung, sự nghiệp còn nhiều trắc trở.
– Cung Mệnh có Thái Âm, Dương nhận, dễ sinh chuyện phiền lòng, tâm tư phải lo lắng để đối phó với nghịch cảnh. Trước nghịch cảnh dễ sinh ý xấu muốn trả thù. Đây là điều tai hại vì một hành vi xấu không bao giờ đem lại kết quả tốt, mà hậu quả xấu sẽ dội lại cho bản thân. Hơn nữa, tâm ý bất thiện, sẽ làm tổn phước đức trong hiện tại và tương lai.
– Cung Phúc Đức có Tam hóa liên châu: Hóa quyền, Hóa lộc, Hoá khoa, mặc dù môi trường sống có nhiều trở ngại, nhưng Quý Cô luôn được người giúp đỡ hoặc may mắn gặp cơ hội để hóa giải khó khăn. Nên giữ tâm lành ý thiện trong hành xử nhất định tương lai sẽ sáng sủa.
– Cung Tài Bạch có Đại hao đáo nhập nhưng cũng có Lộc ngộ Lộc, tiền bạc có vào nhưng cũng bị tốn hao. Cuộc sống tương đối đầy đủ nhưng khó có phần tích lũy.
– Nhìn chung các mặt, năm nay có tốt có xấu, đừng nên mưu sự lớn và đặc biệt là các sự giao tiếp nên cẩn thận từ lời nói đến hành động. Mọi việc nghịch ý, nên bình tĩnh, đừng quyết định vội vàng mà phải chịu thiệt hại lớn. Đây là năm tương đối khó khăn nhưng không thất bại.

Tình Cảm tuổi Kỷ Tỵ (nữ mạng) trong năm 2016

– Năm nay công việc có nhiều rối ren, tình cảm cũng không mấy an vui.
– Nếu đã có gia đình, vợ chồng cần phải chia sẻ với nhau kể cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Quý Cô thường muốn người chồng chiều chuộng mà không bày tỏ riêng tư trong lòng, dễ sinh hiểu lầm, cuộc sống thiếu sự gắn bó.
– Năm nay, không nên sinh con, vì đứa bé tuổi Thân sẽ làm cho gia đình không được êm ấm. Hơn nữa, với sức khỏe bất an, nếu có thai nghén phải cẩn thận nhiều hơn.
– Quan hệ bạn bè nên dè dặt. Tuy Quý Cô là người ít giao tiếp nhưng năm nay cần phải hạn chế hơn nữa vì dễ bị bạn bè hiểu lầm gây tranh cãi vì sự cố chấp của cả đôi bên. Đặc biệt đừng “đưa vai gánh vác chuyện người” có thể phải ra Tòa.
– Đối với Quý Cô độc thân, năm nay tình cảm chưa có gì sâu đậm vì thiếu vắng Hồng, Hỷ. Mọi quan hệ với người khác phái, cần giữ khoảng cách để tránh bị tai tiếng.
– Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình, năm nay hoàn cảnh không thuận nhưng không có gì kiêng kỵ.
– Quý Cô hạp tình duyên với người tuổi Quý Hợi (34 tuổi), Giáp Tuất (23 tuổi), Nhâm Thân (25 tuổi); khắc kỵ tình duyên với tuổi Quý Dậu (24 tuổi), Đinh Mẹo (30 tuổi), Tân Mùi (26 tuổi).
– Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi.

Sức Khỏe tuổi Kỷ Tỵ (nữ mạng) trong năm 2016

– Năm nay Sao Hạn không tốt, nhờ Ngũ Hành thuận lợi, không có bệnh hoạn gì đáng kể. Tuy vậy, với Thủy vượng, cần quan tâm đến đường máu huyết, có thể không bình thường, nhưng không nguy hiểm,
– Lái xe cẩn thận Bổn mạng bất an, mọi việc nên dè chừng.

Những điểm đặc biệt của tuổi Kỷ Tỵ (nữ mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Gia đình tình cảm tốt đẹp. Tháng 3: Phòng người cạnh tranh. Công việc trở ngại.
– Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Nhiều việc rối rắm. Tiền bạc tốn hao. Công việc bình thường, đừng mưu đại sự. Tháng 6: Thành quả khó bảo toàn, cẩn thận trong quan hệ.
– Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Nhiều cơ hội tốt nhưng đừng thay đổi công việc. Có lợi lớn phải phòng hung họa. Tháng 9: Phòng tai nạn. Công việc tiền Kiết Hậu hung. Không nên vọng động.
– Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều may mắn. Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Có dịp đi xa, có lợi. Tháng 12: Tốn hao nhưng được việc. Tình cảm bất an.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

[ads2]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *