Xem tuổi Bính Tý 81 Tuổi trong năm 2016 (nữ mạng)

4.9/5 - (806 votes)

Lá số tử vi tuổi Bính Tý 81 Tuổi (nữ mạng) trong năm Bính Thân 2016

xem vận hạn tuổi Bính Tý 81 Tuổi (nữ mạng) trong năm 2016

– Xem vận hạn tuổi Bính Tý 81 Tuổi trong năm Bính Thân 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Bính Tý 81 Tuổi(sinh năm 1936). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Bính Tý 81 Tuổi vào năm Bính Thân 2016.

Tổng Quát tuổi Bính Tý 81 Tuổi (nữ mạng) trong năm 2016

– Quý Cụ Bà tuổi Bính Tý vừa bước qua ngưỡng cửa của “Bát Tuần Thiên Tuế”, phải là người có phước, từng tạo nhiều thiện nghiệp mới được Thọ mạng dài lâu.
– Nhớ lại quãng đời, có lẽ Quý Cụ Bà cũng tự hãnh diện với mình. Là người “to gan lớn mật” dám nghĩ dám làm, đã từng xây dựng sự nghiệp chẳng kém ai. Mặc dù cuộc đời đã phải chịu nhiều thăng trầm nhưng không lúc nào chịu an phận, luôn hoạt động, phấn đấu để vươn lên.
– Bây giờ đã vào hàng Bát Tuần, sóng gió đã qua nhưng Quý Cụ Bà vẫn còn nuôi nhiều tham vọng đặt vào hàng con cháu. Vì vậy, tâm trí thường vướng bận, muốn sắp xếp mọi việc theo ý mình, muốn trao truyền kinh nghiệm cho cháu con, tâm hồn khó được thanh thản, đôi lúc phải gánh lấy phiền muộn, dù vật chất đã luôn đầy đủ và mọi việc đã nằm ngoài tầm tay.
– Dù sao, với Tuổi Trời đã khá cao, sức khỏe vẫn là vấn đề cần quan tâm, vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, vận Thế ảnh bưởnq đến sức khỏe để Quý Cụ Bà có thể áp dụng phần nào vào cuộc sống. Tuổi thọ càng dài lâu.

Sự Nghiệp tuổi Bính Tý 81 Tuổi (nữ mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Bính Tý 81 Tuổi (nữ mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay, Qúy Cụ Bà gặp Sao Thủy Diệu chiếu mạng, dễ có chuyện buồn lòng. Nên phòng tai nạn sông nước, ốm đau và thân tộc có chuyện rối rắm. Sao Thủy Diêu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thủy của Quý Cụ Bà, sự việc không có gì trầm trọng, trong rủi có may.
– Với hạn Toán Tận, Ý muốn khó thành, tính toán thường gặp nghịch duyên và đi đứng cần phòng tai nạn.
– Về Tứ Trụ, với Thiên Hòa, Địa Sinh, cuộc sống tương đối an bình luôn có người giúp đỡ ủng hộ. Gia đình sức khỏe khá tốt, đại gia đình có chiều hướng đi lên, có thêm dâu rể,cháu chắt nội ngoại.
– Vận Niên Kê Giáp Viên, rất tốt với tuổi già. Đây là thời gian ngơi nghỉ, không có chuyện phải lo, vật chất sung mãn.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Cụ Bà rất thuận thế có lợi cho sức khoẻ, còn có nhiều dịp đi đây đi đó đề thăm bằng hữu, cháu con. Vào khoảng giữa năm, càng có nhiều thuận lợi làm việc gì cũng dễ thành công. Sao Hạn trung bình, Vận Thế, Vạn niên rất phù hợp với tuổi già. Vật chất lẫn tinh thần đều đầy đủ, an vui rất có lợi cho sức khỏe. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Cụ Bà, tuổi thọ càng dài lâu.
– Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho ước muốn lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.
– Nhập Hạn có Thất sát lạc hãm tọa thủ, thường sinh nhiều chuyện, con cháu có người phá tán gây rối ren, tốn hao tiền của làm cho Quý Cụ Bà buồn phiền, lo lắng. Nhờ có Tuần ngăn chận, hóa giải phần nào, lại thêm có Tam Đức hội nhập, chuyện khó cũng hóa dễ, nhờ vào phước đức của Quý Cụ Bà.
– Tử vi có Tứ Hung nhưng có Song Hỷ hội nhập Đại gia đình có đủ chuyện vui, buồn. Nếu Quý Cụ Bà biết gạt bớt ngoại duyên, lo tu dưỡng thân tâm sẽ có lợi cho sức khỏe, hơn là can thiệp nhiều vào đời sống của cháu con.
– Nhìn chung các mặt, từ Ngũ Hành, Tử Vi, Vận Thế, có thể nói đây là năm hưng vượng của Đại Gia Đình. Dĩ nhiên, khó tránh khỏi những rối rắm, bất ưng,nhưng mọi chuyện không có gì trầm
trọng. Đặc biệt sức khỏe của Quý Cụ Bà có phần hưng vượng hơn năm qua, dù tuổi mỗi ngày mỗi thêm chồng chất.

Tình Cảm tuổi Bính Tý 81 Tuổi (nữ mạng) trong năm 2016

1

Sức Khỏe tuổi Bính Tý 81 Tuổi (nữ mạng) trong năm 2016

– Năm nay Can Chi, Ngũ Hành thuận hợp, ngoài các chứng thông thường của tuổi già thì Quý Cụ Bà không có bệnh gì đáng ngại. Tuy nhiên, với Bạch hổ nhập Cung Mệnh, Quý Cụ Bà nên phòng tai nạn sông nước, đi đường cẩn thận xe cộ và chú ý tránh bị va vấp.
– Quý Cụ Bà nên dành nhiều thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng, nhờ ơn Trên che chở cho tai qua, nạn khỏi.
– Bổn mạng, cuộc sống càng thoải mái, an vui hơn.

Những điểm đặc biệt của tuổi Bính Tý 81 Tuổi (nữ mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Có tốn hao nhưng vui vẻ. Con cháu viếng thăm đầy nhà. Vài điều bất như ý. Sức khỏe trung bình.
– Mùa Hạ: Có chuyện buồn lòng. Tâm tình không được thoải mái. Cần quan tâm giữ gìn sức khỏe. Không nên đi xa.
– Mùa Thu: Đại gia đình có tin vui về con cháu. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Có dịp đi đây đi đó, vui vẻ. Sức khỏe tốt.
– Mùa Đông: Tâm trí nhiều vướng bận. Có dịp giúp đỡ người thân ở xa. Tài lộc dồi dào. Sức khỏe tốt.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *