Xem tuổi Mậu Dần 79 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

4.6/5 - (731 votes)

Lá số tử vi tuổi Mậu Dần 79 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

xem vận hạn tuổi Mậu Dần 79 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

– Xem vận hạn tuổi Mậu Dần 79 tuổi trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Mậu Dần 79 tuổi(sinh năm 1938). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Mậu Dần 79 tuổi vào năm 2016.

Tổng Quát tuổi Mậu Dần 79 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

– Quý Cụ ông tuổi Mậu Dần là người túc trí đa mưu, có nhiều tham vọng, ham muốn địa vị chức quyền, đã phấn đấu không ngừng và ít khi bằng lòng với hiện tại.
– Tuổi trẻ đã từng lập nhiều thành tích, tự hào với sự khôn ngoan, can đảm của bản thân, đã không ngại khó khăn nguy hiểm. Đa phần Quý Cụ Ông trọng vọng quyền chức hơn tiền bạc. Trên đường tạo lập, có nhiều thành tựu nhưng sự nghiệp không bền, thêm phần duyên nợ đa đoan, tâm tư tình cảm rối rắm làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, phải nhiều phen thăng trầm, dời đổi.
– Cuộc đời, chẳng khác gì “Bóng Câu qua cửa sổ”, mới đó mà nay gần Bát Tuần, Dù đã trải qua nhiều cơn giông bão, Quý Cụ ông cũng đã một thời vang bóng, nhưng mộng ước vẫn chưa tròn. Với 79 tuổi Trời, công danh sự nghiệp đã ngoài tầm tay, chỉ còn sức khỏe là điều cần quan tâm. Vì vậy, Thái Ắt Tử vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Ông tường lãm, gọi là một chút mua vui lúc nhàn rỗi.

Sự Nghiệp tuổi Mậu Dần 79 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Mậu Dần 79 tuổi (nam mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay, Quý Cụ ông gặp sao Kế Đô chiếu mạng, đây là một Hung Tinh của nam giới, sinh nhiều chuyện nghịch ý, trái lòng, sức khỏe thất thường, dễ gặp nạn tai, tinh thần không an ổn. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với Quý Cụ ông, mạng Thổ, cũng nhẹ phần tác hại nhưng cũng có nhiều tốn hao lo lắng cho cháu con.
– Với hạn Diêm vương, bất ổn về đường tim mạch, máu huyết, có thể sinh bệnh huyết áp thất thường hay đau thắt cơ tim.
– Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa tổn, ý muốn của Quý Cụ ông vẫn được nhiều người giúp đỡ thực hiện, phúc lộc dồi dào nhưng sức khỏe và gia đạo có phần bất an, nhiều việc rối rắm, phiền muộn.
– Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong giao tiếp, nên tránh các việc có thể xảy ra tranh chấp, bất hòa vì phần thua thiệt sẽ về mình.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Cụ Ông, mạng Thổ, gặp năm Thủy có nhiều chống trái tổn hao nhưng sẽ vượt qua, có thể hóa giải, ngăn chận những việc bất an trong gia đạo và bản thân có bệnh nạn cũng không hề hấn gì. Sao Hạn yếu kém, Vận niên bất an nhưng được Ngũ Hành: tuy không thuận, vẫn dễ dàng chế ngự. Đây cũng là công đức của Quý Cụ Ông đối với gia đình, con cháu, đã chuyển Nguy thành An. Có thể nói, đây là năm Trung Bình đối với Quý Cụ Ông.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.
– Cung Tiểu vận có Vũ, Tướng ngộ Tuần, Quý Cụ ông là người dù tuổi cao, nhưng vẫn sáng suốt, còn khả năng để xoay trở, đối phó với mọi tinh huống. Tuy nhiên, đồng cung có Phục binh, Thiên la, Bạch hổ., năm nay sức khỏe không cho phép, gia đình, con cháu có nhiều việc, mà Quý Cụ ông phải bận tâm lo lắng, tinh thần không yên, cuộc sống kém phần an vui.
– Cung Mệnh có Đại Hao, Tuế phá, không nên mưu đại sự, sẽ gặp nhiều chống phá từ bên ngoài và lo lắng bên trong, mặc dù, Quý Cụ Ông, vốn có tính năng động, muốn can thiệp vào mọi chuyện xảy ra trước mắt nhưng Mệnh phạm Đại Hao, mọi việc nên cẩn thận, có thể bệnh nạn đến bất ngờ.
– Hạn có Tam Đức hội cùng Hồng, Hỷ, tình cảm dễ thăng hoa có người giúp đỡ giải quyết khó khăn và gia đình cũng có nhiều hỷ sự. Bên cạnh cũng có Tang, Hổ, Khốc, Hư, cuộc sống cũng phải chịu đựng không ít đau thương như người thân chia lìa hay gia đình con cháu có người bệnh nạn ..Âu đó cũng là chuyện thường trong cuộc sống vốn vô thường này.

Tình Cảm tuổi Mậu Dần 79 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

1

Sức Khỏe tuổi Mậu Dần 79 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

– Nhìn chung, năm nay cuộc sống không thuận nhưng Quý Cụ Ông có khả năng ứng phó để vượt qua. Tuy đây là năm Tam Tai có thể xảy ra nhiều chuyện không lành nhưng Tiểu vận đi vào Sinh Địa, sức khỏe vẫn bảo toàn. Nếu có điều kiện, nên tham gia vào các công tác Từ Thiện, cuộc sống càng có ý nghĩa và cũng là gương tốt đề con cháu noi theo. Có thể nói, đây là năm Trung Bình của Quý Cụ ông và là năm tốt về mặt sức khỏe.

Những điểm đặc biệt của tuổi Mậu Dần 79 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Nhiều cuộc họp mặt vui vẻ. Gia đình thêm của, thêm người. Giải quyết chuyện của cháu con. Sức khỏe thất thường. Phòng tai nạn.
– Mùa Hạ: Gia đình có tin vui. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Có dịp đi xa vui vẻ. Quan hệ sinh tai tiếng thị phi.
– Mùa Thu: Gia đình có chuyện buồn. Tiền bạc tốn hao. Sức khỏe thất thường. Phòng tai nạn phạm thân.
– Mùa Đông: Nhiều việc rối rắm, có người giúp. Không nên can thiệp chuyện người. Quan tâm nhiều hơn về sức khỏe.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *