Xem tuổi Tân Sửu (nam mạng) trong năm 2016

4.9/5 - (275 votes)

Xem Tuổi Tân Sửu 1961 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Tân Sửu Trong Năm 2017 Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Tân Sửu Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Tân Sửu (Nam mạng) trong năm 2016

xem vận hạn tuổi Tân Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Xem vận hạn tuổi Tân Sửu trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Tân Sửu(sinh năm 1961). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Tân Sửu vào năm 2016.

Tổng Quát tuổi Tân Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Quý Ông tuổi Tân Sửu là người mưu trí, có tài ngoại giao, ứng biến nhanh nhạy, tinh thần trách nhiệm cao, dễ thành công trong vai trò chỉ huy lãnh đạo hơn là làm cấp thừa hành.
– Với nhiều tham vọng, dám xông pha vào chốn hiểm nguy, cuộc đời khó tránh khỏi sóng gió nhưng cũng đạt được thành công đáng kể. Công danh sự nghiệp gặp Thời vươn cao, nhưng thất Thời, chỉ còn tay trắng. Đặc biệt, đường tình duyên lại nhiều rối rắm, ít người tạo được mái ấm, ngoại trừ Quý ông sanh vào Mùa Hạ, ban đêm, là người tốt số, gia đình sự nghiệp bền vững có tiếng có danh trong xã hội. Nghịch sanh lỗi số, phải vất vả gian nan, tiền của không bền, tha phương lập nghiệp mới được an phần.
– Mỗi người, tuy có số phận, nhưng cuộc sống không hẳn bị đóng khuôn tự mình có thể thay đổi. Cổ Đức nói: “Xưa naỵ Nhân định, thắng Thiên cũng nhiều“. Nếu luôn giữ tâm lành ý thiện, cố gắng chu toàn trách nhiệm đối với xã hội, gia đình…nhất định cuộc sống sẽ thăng hoa.

Sự Nghiệp tuổi Tân Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Tân Sửu (nam mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay, Quý ông gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều rối rắm, phải lui tới chốn công quyền, tiểu nhân gây hư hại và gia đình tình cảm bất an. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với Quý ông mạng Thổ cũng nhẹ phần thiệt hại, trong rủi có may.
– Với hạn Ngũ mộ, cẩn thận về tiền của, có thể bị trộm cắp, tiểu nhân lừa gạt.
– Về Tứ Trụ, với Thiên Tổn, Địa Hung, công danh tài lộc cộ phần lui sụt, mưu sự khó thành, công việc thường gặp trở ngại. Gia đình tình cảm bất an, có người đau ốm, nạn tai, tiền bạc tốn hao đáng kể.
– Vận niên Trư phùng Hỏa, bất lợi trong quan hệ, thường gặp chuyện nghịch ý, càng nôn nóng lại càng tai hại nhiều.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Ông, mạng Thổ, gặp Thủy có nhiều bất lợi, thời cơ không thuận để hoạt động với Bích Thượng Thổ, Quý Ông, tuy không thiệt hại nhiều vì Thủy vượng, nhưng công việc làm ăn cũng chỉ mong được bảo toàn sự nghiệp. Đây là năm ở vào Thế Thủ, không nên khởi thế công. Sao Hạn, Vận Thế, Vận niên đều bất an, môi trường làm việc cũng như tình cảm gia đạo, thường gặp điều trái ý, gây nhiêu bức xúc. Hơn lúc nào hết, Quý ông cần nhẫn nhịn chịu đựng trong các mối quan hệ và cố gắng chu toàn công việc đang làm, mới tránh được khó khăn phần nào. Hơn nữa, đây là Hung Niên của Quý Ông có thể xảy ra nhiều việc chẳng lành. Đừng nên nóng nảy chống đối tranh chấp, “một sự nhịn, chín sự lành“, ngoài ra, cần phòng tai nạn. Có thể nói, đây là năm khá xấu đối với Quý ông.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 55 đến 64 tuổi) gia đình hưng vượng, nhiều việc vui mừng. Tiểu Hạn đi vào Sinh Địa, được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, càng thêm sáng sủa. Tuy nhiên, môi trưòng sống, làm việc đều không thuận lợi, đừng quá vọng động, sẽ yên ổn hơn.
– Cung Tiểu Hạn có Thiên Tướng là một Nam Đẩu Tinh đắc địa tọa thủ, có khả năng ngăn chận, giải tỏa khó khăn, duy trì quyền lực, địa vị trong công việc cũng như gia đình. Kèm với Thiên Tướng là Mộc Dục, giảm uy thế, giảm tài lộc.
– Hạn có Tướng ngộ Kình, rất nguy hại, có thể xảy ra nhiều bất trắc, cuộc sống thường bị đe dọa, việc làm không bền, nhiều kẻ oán thù, tình cảm rối ren, ngoại duyên không thuận.
– Cung Mệnh có Tử vi, Long Đức là hai Phúc Tinh, rất có lợi cho cuộc sống, Tử vi là Nam Bắc Đẩu Tinh chủ tể các sao, có đầy đủ uy quyền, tài lộc, phúc đức những sao này nhập Mệnh là cơ may của Quý ông đang gặp Thời hư Vận xấu, đã có Tử vi ngăn chận hóa giải các sự chẳng lành, chuyển Hung thành Kiết. Dù đang gặp Hung Niên, nhờ Mệnh có những Đại Phúc Tinh này, cũng đỡ lo Hung tai, Họa hại. Bản thân cần sống ngay lành, giữ tâm ý phù hợp với đạo đức, sự hộ độ của các Sao này càng mạnh.
– Nhìn chung, năm nay đừng quá tự tin vào tài năng mà bất chấp nguy hiểm đang vây quanh chỉ nên “an phận thủ thường“, giảm bớt ham muốn và luôn nhắc nhở mình cần giữ tâm lành hành Thiện, mọi khó khăn, sẽ tự hóa giải. Giữ được gia đình, sự nghiệp yên ổn, cũng được xem như thắng lợi đối với Quý ông.

Tình Cảm tuổi Tân Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay, Sao Thổ Tú chiếu mạng, gia đình dễ sinh bất hòa, tình cảm cũng có nhiều phức tạp, buồn giận nhiều hơn an vui.
– Với Mộc dục nhập Hạn, Quý ông có những đòi hỏi quá cao ở vợ con, đôi lúc không thỏa mãn được, sinh phiền giận, gây bất hòa trong gia đình. Bản tính vốn cứng rắn, có đầu óc “chủ nhân Ông“, càng làm cho “chuyện bé xé ra to“. Nếu biết khuyết điểm của tự thân, cuộc sống sẽ tránh được nhiều rối rắm không đáng có.
– Hạn có Hỷ, Hồng, gia đình có nhiều chuyện vui mừng về các con, có người thành gia thất hay xây dựng được sự nghiệp đáng mừng.
– Quan hệ bằng hữu, nên giảm thiểu, vì chuyện qua chuyện lại cũng có thể sinh bất hòa. Đặc biệt, với Mã ngộ Tuyệt giao tiếp càng rộng, càng sinh rối rắm, có thể đưa đến bạn thành thù.
– Đối với Quý Ông đang trong tình trạng độc thân, cuộc sống dễ trở nên phóng túng có thể bị rắc rối với Tòa Án.
– Nếu tính đi thêm một bước trong cuộc sống chung, năm nay cũng vắng bóng Hồng Đào, hơn nữa lại gặp Hung Niên, rất bất lợi cho việc đại sự.
– Quý Ông hạp với người tuồi Mậu Thân (49 tuổi), Kỳ Dậu (48 tuổi), Quý Mẹo (54 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Tân Sửu (đồng tuổi), Đinh Mùi (50 tuổi), Canh Tuất (47 tuồi), Quý Sửu (44 tuổi).
– Khai trưong, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng lẻ, sẽ được thuận lợi hơn.

Sức Khỏe tuổi Tân Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay Can Chi không thuận, sức khỏe bất an, nhưng không trầm trọng. Tuy vậy, đây là Hung niên, cần đặc biệt phòng tai nạn.
– Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Mệnh có Tử vi, cũng đỡ lo về hung tai họa hại.

Những điểm đặc biệt của tuổi Tân Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Tháng giêng & 2: Rối rắm trong các mọi quan hệ, công việc không thuận nhưng có người giúp. Tài lộc trung bình. Tháng 3: Tài lộc đến bất ngờ. Có cơ hội để làm việc phù hợp.
– Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Trong may có rủi. Công việc trở ngại. Gia đạo bất an. Tháng 6: Công việc Tiền Kiết hậu Hung. Đi xa cần phòng tai nạn.
– Mùa Thu: Thánq 7 & 8: Gia đình tình cảm có nhiều rối ren. Càng nóng giận càng thiệt hại. cố gắng chịu đựng sẽ vượt qua. Tháng 9: Ý muốn được thực hiện, có người giúp. Tài lộc tăng.
– Mùa Đông: Tháng 10 & 11: cần an phận thủ thường Việc làm gặp khó khăn. Quan hệ sinh chống trái. Tháng 12: Gia đình có tin vui về con cái. Tài lộc khá.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dung 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khẩn vái.

[ads2]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *