Xem tuổi Bính Tý (nam mạng) trong năm 2016

4.9/5 - (223 votes)

Xem Tuổi Bính Tý 1996 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Bính Tý Trong Năm 2017 Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Bính Tý Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Bính Tý (Nam mạng) trong năm 2016

xem vận hạn tuổi Bính Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Xem vận hạn tuổi Bính Tý trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Bính Tý(sinh năm 1996). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Bính Tý vào năm 2016.

Tổng Quát tuổi Bính Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Quý Anh tuổi Bính Tý là người thông minh, năng động, biết nắm bắt thời cơ, tiên liệu. Quý Anh có nhiều tham vọng, nhưng vì Can Chi tương khắc, khó tránh khỏi thăng trầm, công danh sự nghiệp lắm lần đổi thay. Nhờ tuổi mạng thuận hợp, cuộc sống không mấy vất vả, gian nan, trong khó khăn thường có người giúp đỡ. Hơn nữa, Quý Anh là người giỏi toan tính, “biết mình, biết người”, dễ hòa nhập với thực tế, hoàn cảnh nào cũng ứng xử nhạy bén, thích đáng, dễ thành công hơn người.
– Nếu sanh vào hai mùa Thu, Đông là thuận số, cuộc sống gặp nhiều may lành, có thể trở thành người có tiếng, có danh trong xã hội. Nếu ăn ở có phước đức, biết sống lợi mình, lợi người, thương giúp Kẻ Khó nghèo…có thể hưởng đủ vinh hoa, phú quý.
– Nghịch sanh lỗi số, thân tự lập thân, Tiền vận phải bôn ba Đông Đoài, nhưng tiền bạc không đến nỗi thiếu thốn. Phải từ trung vận, cuộc sống tình cảm ổn định, sự nghiệp dần đi lên. Hậu vận càng phú túc, nhàn an.

Sự Nghiệp tuổi Bính Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Bính Tý (nam mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay Quý Anh gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, cuộc sống tình cảm không được an vui, sinh chuyện buồn phiền, ảnh hưởng đến công việc làm ăn, nhưng đi xa thì có lợi. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với Quý Anh mạng thủy, trong rủi có may.
– Với hạn Ngũ mộ, có thể bị hao tài, mất của. cẩn thận trong quan hệ tài chánh và phòng trộm cắp.
– Về Tứ Trụ, với Thiên hòa, Địa lợi, công việc làm ăn tương đối thuận lợi, môi trường sống không có gì biến động. Gia đình sự
nghiệp có phần thoải mái, tiến thăng.
– Vận niên Thố lộng Nguyệt, tốt về mặt tinh thần nhưng công việc không có thành quả cao, cuộc sống tương đối thoải mái.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Anh, mạng thủy, gặp năm Thủy có nhiều thuận lợi về công danh tài lộc lẫn sức khỏe. Đặc biệt, vào giữa năm, Thủy rất vượng, mưu sự dễ thành làm ít hưởng nhiều, cuộc sống gặp nhiều may mắn. Sao Hạn hơi kém, được Vận thế, Vận niên thuận lợi, công danh sự nghiệp dễ thành. Tuy nhiên, trong thuận cũng có nghịch, nhất là về mặt tình cảm quan hệ bạn bè., đừng vì ham vui mà tiền vào tay phải ra tay trái. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Anh nhưng với tuổi còn trẻ nếu quá ham vui, sẽ không giữ được thành quả đến với mình.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khoẻ, đồng thời còn có thể ngăn chặn, hóa giải những việc chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (từ 14 đến 23 tuổi) có Phá, Phi đáo Hạn, cuộc sống còn nhiều thay đổi từ công danh đến gia đạo, vì vậy, Tiểu Hạn năm nay, tuy có tốt cũng chỉ là tạm thời, sự nghiệp chưa ổn đinh.
– Cung Tiểu vận có Thất sát tọa thủ, là một Bắc đẩu Tinh Quân, có cơ hội bay nhảy, bôn ba đây đó, có thể tạo thành công lớn nhưng cũng dễ sinh tai họa khó lường. Đồng tọa còn có Tấu Thơ, Đường Phù, Giải Thần là những sao tốt, công việc làm ăn có nhiều thành quả đáng mừng”, có chỗ ở tốt đẹp, gặp khó khăn có người giúp. Bên cạnh cũng có Địa võng, Thái Tuế, Điếu khách, Quả tú … cuộc sống có nhiều việc phải lo lắng, nên cẩn thận trong quan hệ về các mặt tiền bạc, bạn bè.
– Hội chiếu có nhiều sao tốt lẫn sao xấu nhưng đều bị Tuần Triệt chiếu và lưu, nên công việc làm ăn lẫn gia đình tình cảm tương đối an bình.
– Cung Mệnh có Bạch hổ, Đại sát dễ gặp chuyện xấu khó lường, tài lộc không thuận, cẩn thận phòng tai nạn. Trong quan hệ làm ăn bạn bè, nên cẩn thận về lời nói và đừng quá nóng nảy xử sự có tính bạo động, gây hậu quả bất lợi cho bản thân.
– Nhìn chung, năm nay công việc làm ăn có nhiều thuận lợi nhưng sự nghiệp chưa bền, tiền bạc dù có vẫn chưa nắm giữ được. Riêng về tình cảm, có nhiều dao động vui ít, buồn nhiều. Nên bình tĩnh khi gặp tình huống bất lợi. Nếu giữ được tâm ý lành thiện, may mắn càng nhiều, có phần tích lũy cho tương lai.

Tình Cảm tuổi Bính Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay, tỉnh cảm có nhiều bất an, tinh thần cũng kém phần định tĩnh.
– Nếu đã có gia đình, cần quan tâm đến vợ con hơn là vui chơi cùng bạn bè, có thể dẫn đến bất hòa nhất là khi vợ con có người bệnh nạn.
– Năm nay, công việc làm ăn cũng có nhiều thay đổi, thăng trầm bất định, tiền bạc cũng thất thường. Đừng để tình trạng vợ chồng vì tiền bạc mà nghi kỵ lẫn nhau. Không khéo có thể phải tạm chia xa vì nóng giận.
– Quan hệ bạn bè nên giảm ít nhiều vì càng giao tiếp nhiều càng sinh nhiều rối rắm, có khi phải đưa nhau ra tòa. Nếu quá nóng trong bất đồng có thể dẫn đến bạo động, phần thua thiệt Quý Anh phải gánh chịu.
– Đối với Quý Anh độc thân, năm nay vui chơi nhiều nhưng tình cảm lứa đôi không mấy tốt đẹp. Với Quả tú tọa thủ, Quý Anh chưa có cơ hội và chưa nên lập gia đình. Nếu đã có người yêu nên cẩn thận trong lời nói và trong lối sống, không khéo có thể đưa tới tình trạng “đôi ngã chia ly”.
– Quý Anh hạp vói người tuổi Bính Tý (đồng tuổi), Tuổi Tỵ, Ngọ, Dậu; Khắc kỵ với tuổi Đinh Sửu (20 tuổi), Tân Mùi (26 tuổi), Kỷ Mẹo (18 tuổi).
– Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

Sức Khỏe tuổi Bính Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay Can Chi đều tốt, sức khỏe tăng trường, khônq có bệnh hoạn gì nặng nề. Tuy nhiên, với Bạch Hổ nhập Mệnh, cẩn thận phòng tai nạn, có thể bị thương tích.

Những điểm đặc biệt của tuổi Bính Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công danh tài lộc đổi thay. Phòng hao tài, mất của. Có chuyện buồn trong thân tộc. Tháng 3: Công việc trở ngại. Quan hệ sinh nóng giận.
– Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Lái xe cẩn thận, phòng tai nạn phạm thân. Công việc trở ngại. Mưu sự không thành. Tháng 6: Việc khó có người giúp. Có dịp đi xa, thay đổi công việc.
– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Nhiều may mắn. Có của hoạnh tài. Công việc thuận lợi. Tháng 9: Không nên ôm đồm nhiều việc. Phòng thất thoát, tốn hao.
– Mùa Đông: Tháng 10 & 11: công danh tài lộc thăng tiến. Mưu sự có người giúp. Tình cảm vui vẻ. Tháng 12: Phòng tiểu nhân gây hại. Công việc không được như ý.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *