Xem tuổi Mậu Thìn (nữ mạng) trong năm 2016

4.6/5 - (976 votes)

Xem Tuổi Mậu Thìn Nữ 1988 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Mậu Thìn Nữ Mạng Trong Năm 2017. Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Mậu Thìn Nữ Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Mậu Thìn (Nữ mạng) trong năm 2016

Xem vận hạn tuổi Mậu Thìn nữ mạng trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Mậu Thìn nữ mạng(sinh năm 1988). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Mậu Thìn nữ mạng vào năm 2016.

van han tuoi mau thin nam 2016

Mậu Thìn: 29 TUỔI – DƯƠNG NỮ
Sanh từ 17-2-1988 đển 5-2-1989
Tướng tinh: Con Cua. Con dòng Thanh, trường mạng
MẠNG : Đại Lâm Mộc (Cây rừng lớn)
SAO : Vân Hớn: Rối rắm, ốm đau
HẠN : Ngũ mộ: Hao tài, mất của
VẬN NIÊN : Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu
THIÊN CAN : Mậu gặp Bính: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI : Thìn gặp Thân: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH Ngày Mồng Một Tết:
– Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp màu: Đen, xanh; khắc kỵ: Trắng, đỏ.

TỔNG QUÁT tuổi Mậu Thìn (nữ mạng) trong năm 2016

– Quý Cô tuổi Mậu Thìn là người thông minh, chăm chỉ, có điều kiện để học hành đến nơi đến chốn. Bản tính ngay thẳng, thành thật nhưng ít nói, dễ bị người hiểu lầm. Quý Cô có lòng tự trọng cao nên nhiều tự ái, không thích ai phê bình, khó thuận hợp với Anh Em, Cha Mẹ nhưng là người con hiếu thảo đi xa thì nhớ, ở gần lại khắc khẩu. Đa phần đi vào đời sớm vì muốn tự lực cánh sinh. Lại thêm tính hay thay đổi, ưa bôn ba, tuổi xuân phải chịu nhiều lao đao, vất vả, dù không khổ thân thì cũng khổ tâm.
– Nếu sanh vào hai Mùa Đông, Xuân là thuận số, công danh sự nghiệp dễ thành, có chồng quyền chức và bản thân cũng có danh vị trong xã hội. Nếu ăn ở hợp đạo đức thì duyên tình xuôi thuận con cái nên danh, cuộc đời hoàn toàn hay đẹp.
– Nghịch sanh lỗi số, phải từ Trung vận, gia đình sự nghiệp ổn định. Càng lớn tuổi, sự nghiệp càng to, tuổi thọ lâu dài.

Sự NGHIỆP tuổi Mậu Thìn (nữ mạng) trong năm 2016

bang tinh sao han

– Theo bảng tính sao hạn thì năm nay, Quý Cô gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, thường gặp nhiều chuyện rắc rối, rầy rà có thể trở ngại cho việc làm ăn. Nên cẩn thận trong các mối quan hệ, minh bạch hồ sơ giấy tờ sổ sách tài chánh, có thể bị tranh chấp, kiện thưa. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, sẽ bất lợi nếu làm ăn lớn, môi trường hoạt động không được thuận lợi. Mọi việc nên cẩn thận.
– Với hạn Ngũ mộ, cẩn thận tiền bạc, của cải. Đừng quá tin người mà bị lừa gạt, tốn hao không nhỏ.
– Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa hao, công việc làm ăn có người giúp đỡ; tài lộc tăng nhưng sức khỏe có phần suy hao, gia đình tình cảm nhiều rối rắm.
– Vận Niên Trư phùng Hỏa, cuộc sống xảy ra nhiều điều nghịch ý, dễ sinh nóng giận, xử sự thiếu chín chấn, gây hậu quả xấu khó lường. Nếu đừng đua đòi theo chúng bạn và cố gắng học hành, vẫn có đủ điều kiện để thành công.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Cô, mạng Đại lâm Mộc, gặp năm Thủy, rất có lợi. Sức khỏe, tài lộc tăng trưởng. Đặc biệt, vào khoảng giữa năm, Thủy rất vượng, Quý Cô làm việc gì cũng dễ được như ý. Sao Hạn có phần bất an, mọi việc nên cẩn thận, dễ bị lừa gạt, phản bội. Dù sao, công việc làm ăn cũng có phần tăng tiến, trong cônq việc có người giúp đỡ. nhưng tình cảm sinh rối ren. Có thể nói, đây là năm xấu tốt đan xen, không nên bỏ vốn đầu tư lớn, đặc biệt cẩn thận về tình cảm, tiền bạc, cuộc sống không có gì đổi thay nhiều, một năm Trung Bình của Quý Cô.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (26 đến 35 tuổi) là thời gian tạo dựng sự nghiệp gia đình nhưng chưa ổn định. Tiểu Hạn năm nay, chịu ảnh hường của Đại Hạn, chưa phải là thời gian vượng phát. Hơn nữa, Tiểu Hạn đi vào Thắng Địa cũng phải gian nan vất vả mới tạo được thành quả.
– Cung Tiểu vận có Bắc Đẩu Tinh, ÂM Thủy tọa thủ, đây là mộ Hao Hung Tinh gây khó khăn tốn kém trong công việc và gia đình tình cảm cũng có nhiều rối rắm. Nhờ có Tuần án ngữ đã ngăn chặn hóa giải phần lớn các sự chẳng lành. Đồng Cung còn có Tuế, Khốc, Hư hội cùng Quan phủ, Địa võng. Trong công việc làm ăn, đừng thấy lợi lớn trước mắt mà quên phòng hung họa đằng sau. Việc làm cần minh bạch sổ sách tài chánh và cẳn thận trong các mối quan hệ. Nếu không khéo có thể bị tốn hao còn phải gặp rắc rối với pháp luật pháp.
– Cung Tài Bạch, với Đường phù, Mã lộc đồng cung, có cơ hội tạo ra của cải, tiền bạc nhưng cũng bị tốn hao nhiều vì có Đại, Tiểu hao hội nhập.
– Tóm lại, năm nay nên thận trọng trong công việc làm ăn, không nên hợp tác làm ăn lớn và đừng quá tin người. Mưu tính nên nghĩ đến lợi mình, lợi người thì sự nghiệp, dù có khó khăn vẫn có người giúp vượt qua, cuộc sống ngáy càng tốt đẹp.

TÌNH CẢM tuổi Mậu Thìn (nữ mạng) trong năm 2016

– Quý Cô là người nhiều tình cảm nhưng tánh nóng, lại ít bày tỏ bầng lời nên khó tạo được sự cảm thông. Nếu đã có gia đình, mọi việc làm ăn nên chia sẻ với chồng để tránh bất hòa khi có sự việc không hay xảy đến. Với Phá quân, Quan đới đáo Hạn, vợ chổng dễ xảy ra bất đồng, đừng vì nóng giận mà có lời tiếng không hay, có thể đưa đến hậu quả xấu, “mái ấm” trở thành “mái lạnh”.
– Quan hệ bạn bè, có nhiều bất lợi. Đừng vì lời nói ngon ngọt mà xiêu lòng, có thể bị lừa gạt hay bị lôi kéo vào việc làm ăn bất chính, có thể bị Tòa Án hỏi thăm.
– Gia đình, tình cảm cũng không được yên vui, với Hổ, Khốc, Hư hội, nhiều chuyện buồn phiền về chồng con, người thân, nên cẩn thận lời nói và quan tâm nhiều hơn đến các con.
– Đối với Quý Cô độc thân, tình cảm gây nhiều rối rắm, bất hòa. Năm nay cũng khó gặp được người trong mộng còn có thể bị hiểu lầm, mang tai tiếng.
– Nếu đã có người yêu, muốn lập gia đình, tuy không mấy thuận nhưng cũng không có gì kiêng kỵ.
– Quý Cô hạp với người tuổi Kỷ Tỵ (28 tuổi), Bính Thìn (41 tuổi), Mậu Thân (48 tuổi); khắc kỵ với tuổi Bính Ngọ (57 tuổi), Tân Mùi (26 tuổi).
– Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE tuổi Mậu Thìn (nữ mạng) trong năm 2016

– Năm nay Sao Hạn không tốt, nhờ Thiên can được Sinh, ít bị ốm đau nhưng cũng có suy kém phần nào về sức khỏe, đa phần do buồn lo thái quá. Nên quan tâm đến ăn uống, ngủ nghỉ bồi dưỡng đường khí huyết.
– Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Mậu Thìn phần số Quý Cô
Can Chi thuộc Thổ, điểm tô cuộc đời
Cuộc sống thay đổi nhiều nơi
vẫn nhiều phúc lộc, cơ ngơi có phần
Vốn người sâu kín nội tâm
Việc làm cẩn thận, tiểu dần thành đa
Thiếu thời cũng lắm bôn ba
Bạc tiền chưa vững, có ra có vào
Trung niên phúc lộc dồi dào
Gia đình, sự nghiệp đón chào ngày vui
Bính Thân nhiều sự rủi xui
Làm lành lánh dữ, đẩy lui tai nàn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

– Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc thuận lợi. Mưu sự dễ thành. Tài lộc tăng. Tháng 3: Tình cảm không thuận. Quan hệ bạn bè gây rắc rối.
– Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Không nên tính chuyện làm ăn lớn. Có lợi lớn, phải phòng hung họa. Quan hệ sinh tranh chấp, Tháng 6: Tốn hao, thất thoát. Tìnn cảm không thuận. Sức khỏe kém.
– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Nhiều rối rắm trong công việc. Gia đạo bất an. Tranh chấp bất lợi. Phòng tai nạn xe cộ. Tháng 9: Tình trạng thay đổi tốt hơn. Tài lộc trung bình.
– Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Nhiều cơ hội tốt, công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Khó khăn, có người giúp Tháng 12: Có dịp đi xa hay thay đổi cho ở. cẩn thận tiền của.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khẩn vái.

[ads2]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *