Xem tuổi Đinh Mão (nữ mạng) trong năm 2016

4.5/5 - (413 votes)

Xem Tuổi Đinh Mão Nữ 1987 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Đinh Mão Nữ Mạng Trong Năm 2017. Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Đinh Mão Nữ Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Đinh Mão (Nữ mạng) trong năm 2016

van han tuoi dinh mao nu mang nam 2016

Xem vận hạn tuổi Đinh Mão nữ mạng trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Đinh Mão nữ mạng(sinh năm 1987). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Đinh Mão nữ mạng vào năm 2016.
Đinh Mão: 30 TUỔI – ÂM NỮ
Sanh từ 29-1-1987 đến 16-2-1988
Tướng tinh: Con Gà. Con dòng Xich Đế, cô quạnh
MẠNG : Lư trung Hỏa (Lửa lò)
SAO : Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt
HẠN : Ngũ mộ: Phòng mất của, hao tài
VẬN NIÊN : Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng) tốt
THIÊN CAN: Đinh gặp Bính: Cùng Hành, thuận lợi
ĐỊA CHI : Mẹo gặp Thân: Khắc nhập, hao tổn
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
– Từ 5 giờ đen 7 giờ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp màu: Đỏ, xanh; Kỵ: Đen, vàng

TỔNG QUÁT tuổi Đinh Mão (nữ mạng) trong năm 2016

– Quý Cô tuổi Đinh Mẹo là người nóng nảy nhưng mau nguôi, có nhièu tham vọng nhưng thiếu sự phấn đấu bền bỉ, khó làm nên chuyện lớn. Bản tính trung hậu, được người quý mến lại có tài năng ăn nói, ngoại giao, nếu sinh hoạt trong các ngành thương mại, dịch vụ, ngoại giao, sân khấu… dễ thành công hơn các ngành nghề có tính chuyên môn. Tuy nhiên Quý Cô ít bằng lòng với hiện tại, thường “ bỏ đây bắt đó” hay “ đứng núi này trông núi nọ”, vì vậy mà cuộc sống phải chịu thăng trầm. Từ Trung vận, sự nghiệp mới ổn định và càng lớn tuổi càng phú túc. Nếu có chồng hạp tuổi, gia đình càng thêm hạnh phúc hưng vượng, có thể nói, cuộc đời của Quý Cô hưởng nhiều sung sướng, tiền bạc lúc nào cũng dư dùng, không bao giờ bị lâm vào túng quẫn. Nêu biết ăn ở có đức, tuổi già con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP tuổi Đinh Mão (nữ mạng) trong năm 2016

bang tinh sao han

– Theo bảng tính sao hạn thì năm nay, Quý Cô gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh, đây là một Phúc tinh đem lại nhiều may mắn trong công việc làm ăn, mưu sự dễ thành, lộc tài tăng trưởng. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng Hỏa Quý Cô càng thêm lợi ích nhưng không nên mưu cầu quá cao, có thể bị hỏng hụt.
– Với Hạn Ngũ mộ, cần phòng trộm cắp, bạn bè lừa gạt gây mất của, mất tiền.
– Về Tứ trụ, với Thiên hòa, Địa hao, công việc làm ăn khá thuận lợi, mưu tính dễ thành, tài lộc tăng. Gia đình tình cảm và sức khỏe có sự biến động bất an, gây nhỉều rối ren, hao tốn.
– Vận niên Thố lộng Nguyệt, công việc làm ăn tương đối nhẹ nhàng, thoải mái mà thu nhập vẫn dồi dào, cuộc sống an vui.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, đối với mạng Hỏa Quý Cô hoàn toàn bất lợi. Hơn nữa, vào Trung vận với Thái Vũ là Thủy vận thái quá, có thể gây thiệt hại lớn cho mưu tính của Quý Cô. Vì vậy, vào khoảng giữa năm đừng nên thay đổi việc làm, đừng mưu tính chuyện làm ăn lớn, có thể bị tổn hao nặng. Sao chiếu mạng Vận niên rất tốt, làm việc gì cũng có người giúp đỡ. Dù có trở ngại cũng có người tiếp tay vượt qua dễ dàng. Có thể nói, năm nay công danh tài lộc có phần thăng tiến nhưng cứ theo việc cũ mà làm đường cũ mà đi, cuộc sống vừa bình an mà sự nghiệp vẫn có phần tăng tiến. Đây là năm an lành nếu biết bằng lòng với hiện tại.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 22 đến 31 tuổi) tốt về tình cảm lẫn cong việc nhưng chưa ổn định. Tiểu Hạn năm nay, chịu phần nào ảnh hưởng của Đại Hạn, mọi việc nên cẩn thận.
– Cung Tiểu vận có Nam Đẩu Tinh Quân Thiên Phủ tọa thủ, công danh tài lộc tăng cao, sự nghiệp vững vàng, tăng thêm uy thế. Đồng cung cũng có Thanh long, Quả Tú, Điếu khách công việc cũng có vài chướng ngại nhưng vẫn có người giúp vượt qua khó khăn.
– Hạn có Hổ, Phục, Điếu, Tuế là những sao xấu, cần phòng sự cạnh tranh bất chính, gây tai tiếng khó khăn trong công việc, nhưng cũng có Tuần Triệt đồng với Tứ linh: Long, Hổ, Phượng, Cái, Quý Cô có nhiều may mắn, được nhiều cơ may hay quý nhân giúp đỡ. Dù lâm vào tình trạng bất an, vẫn dễ dàng vượt qua nghịch cảnh.
– Cung Mệnh có Tử phù, Tiểu hao đáo nhập, được gọi là Cung “ Tặc Thần”, phòng mất của, phản bội. Bạn bè hợp tác làm ăn còn sinh nhiều rối rắm, trong “ Cái không thành Cái có ”. Nếu làm ăn không ngay chính, có thể bị liên lụy vì pháp luật.
– Nhờ Hạn có Thiên phủ tọa, Thanh long, Thiên Đức chiếu, có khả năng hóa giải ngăn ngừa nạn tai hung họa. Nhưng bản thân cần phải đề phòng, đừng vì ham lợi lớn mà để bạn bè lôi kéo vào việc làm ăn phi pháp.
– Cung Tài Bạch có Thiên Trù, Hóa lộc, Mã ngộ Lộc tồn, tiền bạc dồi dào, có thể có của hoạnh tài. Vì vậy dù có Đại Hao, Tiểu hao gây tốn hao, nhưng không đáng kể. Quý Cô vẫn có của để của dư.
– Nhìn chung các mặt, năm nay tốt nhiều xấu ít, tài lộc thì dồi dào nhưng cần phòng những người thân cận, có thể xảy ra việc tốn hao và dừng nuôi nhiều tham vọng, có thể gặp bất trắc. Có thể nói, đây là năm khá tốt, nhưng đừng khởi nhiều tham vọng.

TÌNH CẢM tuổi Đinh Mão (nữ mạng) trong năm 2016

– Năm nay, tình cảm tương đối an vui vì công việc làm ăn có nhiều thành tựu.
– Nếu đã có gia đình, vợ chồng có nhiều hạnh phúc, thỏa mãn những ước mơ chưa thực hiện được, Tuy nhiên, Quý Cô là người muốn cất giữ hơn là cho ra, tiền bạc có thể là tác nhân gây bất hòa giữa chồng vợ. Nên bàn bạc cùng nhau, đừng tiếc tiền khi làm việc phải. Năm nay có Tuế, Hồng hội ở Hạn, Quả Tú hợp chiếu, đừng để lời nói, tiền bạc làm mất lòng nhau, sống dưới một mái nhà mà hai người nhìn về hai hướng.
– Quan hệ bạn bè phải dè dặt, đừng quá tin người mà đem “ chuyện giữa đàng mà mang vào cổ ”, vợ chồng càng thêm bất hòa. .
– Hạn có Vượng, Sinh nếu muốn có con sẽ được như ý. Nhưng đứa trẻ tuổi Thân không mấy hạp, khó dạy bảo và hay nói dối.
– Đối với Quý Cô độc thân, năm nay quan hệ tình cảm càng nhiều càng thêm rối rắm. Với Quả Tú nhập Hạn, cẩn thận trong quan hệ, đừng để “ Tình có cũng như không ”. Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình, năm nay không có gì phải kiêng kỵ.
– Quý Cô hạp với người tuổi Bính Dần (31 tuổi), Ất Sửu (32 tuổi), Kỷ Mùi (38 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Kỷ Dậu (48 tuổi), Giáp Tý (33 tuổi), Canh Ngọ (27 tuổi).
– Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng lẻ sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE tuổi Đinh Mão (nữ mạng) trong năm 2016

– Năm nay Sao Hạn tốt nhưng Địa chi bị Khắc, cần quan tâm đến các chứng về đường khí huyết và có thể bị đau răng.

Đinh Mẹo phần số Quý Cô
Can Đinh, tài lộc ra, vô thất thường
Tâm ý thay đổi khó lường
Công danh, sự nghiệp, nhiêu đường trở xoay
Là người có lắm tài hay
Vì chưa gặp vận, cơ may kém phần
Tiền vận khó được an thân
Nhờ vào phước đức, qua dần nạn tai
Trung niên cuộc sống thái lai
Gia đình sự nghiệp lộc tài tăng thêm
Bính Thân nhiều dịp may hên
Lộc tài sung mãn, nhưng nên đề phòng.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

– Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Công việc gặp khó khăn. Có quý nhân giúp vượt qua. Tài lộc trung bình. Tháng 3: Công việc thuận lợi. Làm ít hưởng nhiều.
– Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Mưu sự được thành. Có cơ hội tốt và có người giúp. Danh lộc tăng tiến. Tháng 6: Có chút ốm đau cũng nhẹ qua. Gia đình tình cảm vui vẻ.
– Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Quan hệ gây tai tiếng. Phòng tiểu nhân lừa gạt, phản bội. Gia đình có nhiều chuyện tốn hao. Tháng 9: Tình trạng đổi thay tốt hơn. Tinh thần thoải mái.
– Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều chống phá, cạnh tranh Quan hệ sinh phiền não. Tài lộc kém. Tháng 12: May mắn trong công việc. Có của hoạnh tài.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.

[ads2]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *