Xem tuổi Bính Dần (nữ mạng) trong năm 2016

4.7/5 - (105 votes)

Xem Tuổi Bính Dần Nữ 1986 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Bính Dần Nữ Mạng Trong Năm 2017. Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Bính Dần Nữ Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Bính Dần (Nữ mạng) trong năm 2016

Xem vận hạn tuổi Bính Dần nữ mạng trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Bính Dần nữ mạng(sinh năm 1986). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Bính Dần vào năm 2016.

vận hạn tuổi Bính Dần nữ mạng trong năm 2016

Bính Dần: 31 TUỔI – DƯƠNG NỮ
Sanh từ ngày 9-2-1986 đến 28-1-1987
Tướng tinh: Chim Trĩ- Con dòng Xích Đế, cô quạnh.
MẠNG : Lư trung Hỏa (Lửa lò)
SAO : Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt
HẠN : Tam kheo: Xây xát tay chân, nhẹ
VẬN NIÊN Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt
THIÊN CAN : Bính gặp Bính: Cùng Hành, trung bình
ĐỊA CHI: Dần gặp Thân: Tam tai, xấu
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
– Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ đja phương)
– Đi về hướng Đông để đón Tài thân
MÀU SẮC : Hạp màu: đỏ, xanh; Kỵ: đen, vàng.

TỔNG QUÁT tuổi Bính Dần (nữ mạng) trong năm 2016

– Quý Cô tuổi Bính Dần là người thông minh, năng động nhưng hơi nóng nảy, hấp tấp, muốn là làm, ít khi nghĩ tới nghĩ lui, và cũng không chịu nghe lời bàn bạc, khuyên bảo.
– Bản tính năng động, nhiều tự tin, có khả năng xoay trở trong mọi tình huống, dễ thành công ở các lĩnh vực giao thương, ngoại giao, sản xuất nông lâm nghiệp…hơn là làm các ngành có tính kỹ thuật, cố định.
– Số khắc Mẹ Cha, phải xa gia đình mới có cơ hội làm nên sự nghiệp. Tuy vậy, là người con có hiếu, luôn nhớ đến công ơn dưỡng dục, mong có ngày đền đáp. Hơn nữa, Quý Cô có tấm lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ kẻ cô yếu, nghèo khổ. Vì vậy, đã tạo nhiều phước đức, cuộc sống gặp người dưng giúp đỡ.
– Đa phần Quý Cô có sự nghiệp sớm, nhưng không bền, tiền bạc vào ra như nước thủy triều, cuộc sống lúc nào cũng đầy đủ về vật chất nhưng tâm trí không bao giờ được rảnh rang, thoải mái. Ngoại trừ Quý Cô sanh vào Xuân Hạ mới được hoàn toàn hạnh phúc.
– Dù thuận hay nghịch mùa sanh, từ Trung vận đã có sự nghiệp vững vàng. Nếu ăn ở có phước đức, tuổi già an nhàn, thanh thản.

SỰ NGHIỆP tuổi Bính Dần (nữ mạng) trong năm 2016

bang tinh sao han

– Theo bảng tính sao hạn thì năm này, Quý Cô gặp Nguyệt Cung Hoàng Hậu Thái Âm chiếu mạng, được nhiều may mắn, vượt qua khó khăn, danh lộc thăng tiến. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với mạng Hỏa Quý Cô, không được hoàn toàn tốt tuy vận đạt được nhiều thắng lợi nhưng phải vượt qua một phần trở ngại, khó khăn.
– Với hạn Tam kheo, có thể bị xây xát tay chân, cẩn thận khi sử dụng dao, kéo, vật nhọn sắt thép. Đây là hạn nhẹ, không có gì nguy hiểm.
– Về Tứ trụ, với Thiên hòa, Địa Tam Tai, công việc làm ăn không có gì thay đổi nhưng bản thân cần phòng bất trắc, tình cảm, gia đình cũng không thuận.
– Vận niên Long ngộ Vân rất tốt. Quý Cô có thời cơ để phát huy khả năng, có thể chọn lựa công việc phù hợp, danh lộc tiến thăng.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Cô, mạng Hỏa, gặp năm Thủy là tương xung, phần thiệt hại khó tránh khỏi. Hơn nữa, đây là năm Tam Tai, có thể xảy ra nhiều việc xấu khó lường. Nhờ được sao chiếu mạng tốt lành và vận niên thuận lợi có thể năng ngừa hung tai họa hại đến với mình. Đây là năm tốt xấu đan xen, không nên mưu sự lớn, đồng thời nên tạo thêm phước đức, làm việc gì cũng nghĩ đến lợi mình lợi người…để phước sanh Họa lùi, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Có thể nói, đây là năm Trung bình đối với Quý Cô.
– Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Vượng Đại, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại hạn 10 năm (Từ 26 đến 35 tuổi) sự nghiệp đã thành, lộc tài đầy đủ nhưng cần phòng bệnh nạn. Với ảnh hưởng của Đại Hạn, năm nay với hạn Tam Tai, cần phòng tai nạn khó lường nhưng công việc làm ăn vẫn có phần sáng sủa.
– Cung Tiểu hạn có Bắc đẩu Tinh Quân Tham Lang tọa thủ nhưng ngộ Triệt, Quý Cô là người có nhiều khả năng xoay trở nhưng năm nay gặp nhiều chống phá hay bản thân bị ốm đau, tai nạn khó đạt được thành quả như dự trù. Chỉ nên làm các việc trong tầm tay, có chướng ngại cũng dễ vượt qua, sự nghiệp vẫn duy trì.
– Hạn có Khoa, Quyền là những yếu tố để công danh, địạ vị tiến thăng. Nếu có ốm đau, nạn tai cung mau hồi phục. Công việc làm ăn vẫn có thể tiếp tục. Đồng hội nhập, có Sát, Phá, Liêm, Tham công việc có thể đổi thay thất thường. Nếu đừng có nhiều tham vọng, danh lộc vẫn vững bền.
– Cung Mệnh có Tuế phá, Đại Hao, Nguyệt Ân, sự nghiệp không thuận gặp nhiều chuyện rối ren phải lo trong, lo ngoài. Nhờ có phước, mọi khó khăn cũng có người giúp vượt qua. Tuy nhiên, tình trạng này, không nên mưu sự lớn.
– Cung Tài Bạch có Thiên Trù, Lộc ngộ Lộc tiền vào nhiều và có của dư của để nhưng bị Đại hao, Tuế phá gây tốn hao không nhỏ. Nếu biết giữ gìn, đừng quá tin người, ham lợi mà bị thua thiệt, sự nghiệp vẫn có phần hưng vượng.
– Nhìn chung các mặt, năm nay có xấu có tốt, mọi việc nên cẩn thận, cuộc sống không có gì thay đổi. Tuy nhiên: đây là năm Tam Tai, cần phòng tai nạn hung họa và đừng quá chạy theo danh lợi có thể xảy ra chuyện xấu khó lường. Nên an phận thủ thường, giữ tâm ý lành thiện, dù có khó khăn cũng có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống được an vui.

TÌNH CẢM tuổi Bính Dần (nữ mạng) trong năm 2016

– Năm nay, vui buổn lẫn lộn, trong mọi tình huống vợ chồng cần chia sẻ với nhau thì gia đình vẫn hạnh phuc.
– Quan hệ với bên ngoài nên cẩn thận dễ bị tai tiếng thị phi. Đặc biệt, với Đào Hoa vận hành mạnh, dù Quý Cô đã có chồng vẫn có đàn ông thiếu tư cách gạ gẫm, tán tỉnh. Đừng để người ngoài hiều lầm về tư cách đứng đắn của Quý Cô. Hạn có Vượng, Thai nếu vợ chồng muốn có thêm cháu bé sẽ được như ý, nhưng cháu bé tuổi Thân sau này sẽ xung khắc với Mẹ Cha.
– Tử vi có Tang ngộ Phục Tang hội Khách, gia đình có tin buồn, thân tộc và người thân ở xa ốm đau, tai nạn.
– Đối với Quý Cô độc thân, năm nay có nhiều cơ hội để quen biết với nhiều người. Với Hồng Hỷ nhập Hạn, có thẻ gặp được người vừa ý. Tuy là năm Tam Tai nhưng không gặp Hung Niên, vẫn có thể lập gia đình, nếu thấy cần thiết.
– Quý Cô hạp với người tuổi Giáp Tý (33 tuổi), Đinh Mẹo (30 tuổi), Quý Hợi (34 tuổi); khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (32 tuổi), Kỷ Mùi (38 tuổi), Bính Dần (đồng tuổi).
– Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE tuổi Bính Dần (nữ mạng) trong năm 2016

– Năm nay Can chi đều tốt, sức khỏe tương đối ổn định, về mặt Ngũ Hành, Thủy vượng thái quá có thể bị nhức đầu, máu huyết không điều hòa, nên quan tâm các chứng bệnh phụ khoa. Đây cũng là năm Tam Tai, nên để ý phòng tai nạn.


Bính Dần phần số Quý Cô
Thuận sanh Xuân Hạ, điểm tô cuộc đời
Thu Đông trời chẳng chịu người
Tình duyên sự nghiệp đổi dời nhiều phen
Ông Tơ Bà Nguyệt ghét ghen
Nỡ đem má phấn vào chen bụi trần
Thông minh, có trí, chuyên cần
Vận thời chưa đến, nhiều lần trắng tay
Đi vào Trung vận mới hay
Công danh, sự nghiệp, duyên may tới hồi
Bính Thân xấu, tốt lôi thôi
Làm lành lánh dữ, động rồi cũng an.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

– Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc thuận lợi, tài lộc tăng. Không nên mưu sự lớn, trở ngại khó lường. Tháng 3: Phòng kẻ xấu lừa gạt. Sức khỏe bất an.
– Mùa Ha: Tháng 4 và 5: Nhiều may mắn. Đổi thay chỗ ở chỗ làm như ý. Tài lộc dồi dào. Tháng 6: Thành quả không được trọn vẹn. Bị tai tiếng.
– Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Gia đạo bất an. ốm đau gây tốn hao không nhỏ. Mưu sự khó thành. Tháng 9: Việc khó có người giúp, Công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào.
– Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều việc lo âu. Gia đình tình cảm có nhiều buồn phiền. Công việc trì trệ. Phòng tai nạn. Tháng 12: Quan hệ vui vẻ nhưng tốn hao. Có tin vui về con cái.
– CÚNG SAO HẠN. Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.

[ads2]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *