Xem tuổi Đinh Mão (nam mạng) trong năm 2016

4.4/5 - (990 votes)

Xem Tuổi Đinh Mão 1987 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Đinh Mão Trong Năm 2017 Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Đinh Mão Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Đinh Mão (Nam mạng) trong năm 2016

xem van han tuoi dinh mao nam 2016

– Xem vận hạn tuổi Đinh Mão trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Đinh Mão(sinh năm 1987). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Đinh Mão vào năm 2016.
Đinh Mão : 30 TUỔI – ÂM NAM từ 29-1-1987 đến 16-2-1988.
Tướng tinh : Con Gà – Con dòng Xích Đế, cô quạnh.
MẠNG : Lư trung Hỏa (lửa lò).
SAO : Thủy Diệu; Có chuyện buồn.
HẠN : Ngũ mộ: Hao tài, mất của.
VẬN NIÊN : Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng).
THIÊN CAN : Đinh gặp Bính: Cùng Hành, thuận lợi.
ĐỊA CHI : Mẹo gạp Thân: Khắc nhập, hao tổn.
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
– Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Đông để đón Tài Thần

– MÀU SẮC : Hạp màu: xanh, đỏ; Kỵ: đen, vàng

TỔNG QUÁT tuổi Đinh Mão (nam mạng) trong năm 2016

– Quý Anh tuổi Đinh Mẹo là người thông minh, ăn nói có duyên, được nhiều người quý mến. Nếu có điều kiện học hành thì dễ thành đạt và có năng khiểu về văn chương, mỹ thuật.
– Tính tình nóng nảy nhưng mau nguôi, làm việc gì cũng muốn thực hiện ngay, có phần bồng bột nhưng hăng say lúc đầu, gặp khó khăn thì chán nản, bỏ dở nửa chừng. Vì vậy, duyên tình sự nghiệp phải chịu nhiều chao đảo, khó làm nên việc lớn. Dù có tài sản của Cha Mẹ để lại, cũng tiêu xài cho hết, bởi tính không chịu lo xa. Tự thân làm ra mới bền vững.
– Nếu sanh vào hai Mùa Xuân, Hạ cuộc đời chịu nhiều thay đổi, duyên tình cũng khó bền, nếu lập gia đình sớm, đa phần không khổ về vật chất mà khổ về tinh thần. Tiền vận cũng có vài thành tựu nhưng tiền của không nắm giữ được. Trung vận gặp nhiều cơ may nhưng bởi tính thích thay đổi nên tiền vào tay phải, ra tay trái. Phải đi vào Hậu vận mới bền vững, con cái nên danh. Tuổi già hưởng nhiều phúc lộc.

SỰ NGHIỆP tuổi Đinh Mão (nam mạng) trong năm 2016

bang tinh sao han

Theo bảng tính sao hạn thì năm này Quý Anh gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, tính cảm có nhiều chuyện buồn, tinh thần suy giảm, ý chí phấn đấu xuống thấp, nhưng đi xa lại có tài lộc và hoàn cảnh mới được vui vẻ. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với Quý Anh mạng Hỏa, nỗi buồn có phần sâu đậm, trở ngại cho công việc và sức khỏe.
Với hạn Ngũ Mộ, phòng bạn xấu bội tín, tiểu nhân trộm cắp lừa gạt gây mất của mất tiền.
Về Tứ trụ, với Thiên thuận, Địa tổn, công việc làm ăn không có gì thay đổi, tài lộc bình thường nhưng gia đình, tình cảm có nhiều buồn phiền, tốn hao không ít.
Vận niên Thỏ giỡn trăng, cuộc sống tuy an nhàn nhưng không phù hợp với Quý Anh, vì với tuổi đang vào độ cần xây dựng công danh sự nghiệp lại chỉ vui chơi thụ hưởng. Vận niên này cũng báo hiệu trong năm nay sự nghiệp không hưng vượng được: dù có làm cũng không có thành quả như ý.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, trung vận là Thái vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Anh mạng Hỏa gặp Thủy có nhiều bất lợi. Hơn nữa, vào khoảng giữa năm, Thủy rất vượng, có hại nhiều cho Quý Anh, nên cẩn thận, có thể bị nhiều thua thiệt nếu tính chuyện làm ăn lớn. Sao Hạn, Vận Thế, Vận Niên cũng kém phần sáng sủa, cuộc sống gặp nhiều chuyện không hay, gây nhiều rối rắm từ tiền bạc đến sức khỏe. Nếu có cơ hội đi xa thì cuộc sống thay đổi tốt hơn. Dù vậy, đây là năm nên cố gắng giữ gìn gia đình, sự nghiệp và đừng khởi tham vọng, mong cầu cao thì mọi việc mới bình an. Có thể nói, đây là năm dưới Trung Bình đối với Quý Anh.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Hạn đi vào Vượng Địa có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (từ 22 đến 31 tuổi) có Tham, Phá công danh sự nghiệp thăng trầm, tình cảm biến động, bất an. Tiểu Hạn chịu phần nào ảnh hưởng không tốt của Đại Hạn, nên dù đang ở vào Vượng Địa cũng gặp nhiều khó khăn, chỉ nên cố gắng bảo toàn cái đang có hơn là mưu đại sự.
– Cung Tiểu vận có Thiên phủ ngộ Tuần và các sao đồng cung, Điếu khách, Đà la, Thái Tuế, công danh tài lộc suy hao, dù không lâm vào khó khăn nhưng sự nghiệp có phần lui sụt. Trong quan hệ, nên cẩn thận về mặt tài chánh, đừng quá ham vui có thể bị bạn xấu lợi dụng, lường gạt.
– Hạn có Tử phù, Đại hao, Nguyệt Đức, gia đình tình cảm có nhiều rối rắm, công việc làm ăn cũng gặp đồng sự, đồng song không tốt, nhưng cũng được người lớn giúp đỡ khi khó khăn. Đặc biệt, Mệnh có Tử phù, Tiểu hao nhập Cung, còn gọi là Cung Tặc Thần, phải phòng Tiểu nhân lừa gạt, trộm cắp. Đặc biệt, hợp tác với bạn bè dễ sinh nhiều thua thiệt, còn có thể bị liên can đến pháp luật.
– Về mặt tài chánh, Quý Anh đang có của dư của để, nếu hấp tấp, vội tin, dễ bị lừa gạt hao tổn không nhỏ. Nhờ có Nguyệt Đức, Thanh long, Phúc Đức là những Quý Tinh, nên nghe lời khuyên can của người thân quen lớn tuổi sẽ giảm phần thiệt hại. Bản thân cũng đừng ham vui, tiêu xài họang phí, mới giảm được khó khăn.
– Nhìn chung, năm nay có Ngũ Hành bất lợi, nhờ Tử vi đi vào Sinh Địa, không nhiều thì ít, vẫn có phần nào thành tựu trong việc làm ăn. Dù thành quả có bị tiêu hao ngoài dự trù, vẫn có cuộc Sống vật chất đầy đủ. Riêng về tình cảm, không nên đeo đẳng mãi nỗi buồn phiền vì vui hay buồn cũng theo thời gian mà phai nhạt, cần để tâm trí vào cuộc sống hiện tại, sẽ tốt hơn.

TÌNH CẢM tuổi Đinh Mão (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay, tình cảm có nhiều xáo trộn, bất an. Nếu đã có gia đình, Quý Anh cần quan tâm đến vợ con, đừng đua đòi theo chúng bạn có thể bị hao tốn còn gây tai tiếng có hại cho đời sống lứa đôi. Tiền bạc chi tiêu chính đáng, đồng vợ đồng chồng, sẽ không gây bất ổn trong gia đình. Nếu không, có thể dẫn đến nghi kỵ, hiểu lẩm, “chuyện bé xé ra to“.
– Hạn có Tang, Hổ, người thân hay bản thân ốm đau, bệnh nạn, sinh nhiều rối rắm trong gia đình và tiền bạc cũng tốn hao không ít.
– Đối với Quý Anh độc thãn, với Quả Tú hội nhập Cung Tiểu Vận, nếu đã có quan hệ tình cảm từ trước, cần phải biết vun bồi nuôi dưỡng. Nếu quá ham vui với bạn bè, có thể dẫn đến tình trạng “Anh đi đường Anh, Tôi đi đường Tôi“. Lúc đó nếu có hối hận thì cũng đã muộn rồi. Đây là năm xấu về mặt tình cảm, cần phải phấn đấu để vượt qua nỗi thất vọng, buồn phiền, còn hơn là mang niềm sầu hận.
– Nếu đã có ý Trung nhân, năm nay không thuận cho việc lập gia đình, nên chờ năm tới.
– Quý Anh hạp với người tuổi Mậu Thìn (29 tuổi), Nhâm Thân (25 tuổi), Bính Dần (31 tuổi); khắc kỵ với tuổi Canh Ngọ (27 tuôi), Giáp Tý (33 tuổi), Đinh Mẹo (Đồng tuổi).
– Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE tuổi Đinh Mão (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay Địa Chi không tốt, sức khỏe suy hao. Không nên ưu sầu quá độ sinh mất ngủ có hại cho sức khỏe. Cần quan tâm đến các bệnh về bao tử, phổi.
– Lái xe nên cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Can Đinh biến thành chữ Du
Thích đi đây đó, xa mù bốn phương
Tuổi Mẹo có lắm người thương
Tánh tình hào phóng, rộng đường trở xoay
Chữ Đinh có lắm tài hay
Văn chương, thi phú, một tay nhiều nghề
Duyên tình, sự nghiệp nhiêu khê
Đổi thay lên xuống khó bề ổn an
Hậu vận mới thật vững vàng
Tuổi càng lớn tuổi, an nhàn ấm êm
Bính Thân, đại sự khó nên
Vui buồn lẫn lộn, xuống lên từng hồi.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

– Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Nhiều niêm vui. Tháng 3: Tốn hao trong quan hệ vui chơi. Dễ bị tai tiếng.
– Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Có chuyện buồn. Tình cảm Không yên. Phòng mất của, mất tiền. Tháng 6: Sức khỏe bất an. Có việc không lành trong thân tộc.
– Mùa Thu: Thánq 7 & 8: Tâm tư tình cảm vướng bận. Tinh thần suy sụp, thiếu ý chí phấn đấu. Có người lớn giúp đỡ giải quyết khó khăn. Tháng 9: Đi xa có lợi và lành. Quan hệ cẩn thận, tốn hao vô cớ.
– Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Chú tâm đến công việc. Không nên toan tính nhiều, Giữ gìn sức khỏe. Tháng 12: Có chuyện vui mừng. Đi xa có lợi.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phầm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.

[ads2]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *