Xem vận hạn tuổi Bính Dần năm 2016

4.3/5 - (168 votes)

Xem Tuổi Bính Dần 1986 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Bính Dần Trong Năm 2017 Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Bính Dần Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Bính Dần (Nam mạng) trong năm 2016

van han binh dan 2016

Theo Thái Ất Tử Vi Bính Thân 2016 để xem vận hạn tuổi Bính Dần cho nam mạng trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Bính Dần(sinh năm 1986). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Bính Dần vào năm 2016.
Bính Dần: 31 TUỔI – DƯƠNG NAM.
Sanh: từ 9-2-1986 đến 28-1-1987.
Tướng tinh: Con Trĩ – Con dòng Xích Đế, cô quạnh.
MẠNG : Lư trung Hỏa (lửa trong lò)
Sao Thái Bạch: Hao tài, lo buồn.
Hạn Thiên Tinh: Nhiều rối rắm, bất an.
VẬN Niên Long ngộ Vân (Rồng gặp mây): tốt
Thiên Can Bính gặp Bính: Cùng Hành -> thuận lợi
Địa Chi Dần gặp Thân: Tam Tai, bất an.
Xuất Hành : Ngày Mồng Một Tết
– Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương).
– Đi về hướng Đông để đón Tài Thần.
MÀU SẮC : Hạp màu: xanh, đỏ; Kỵ: đen, vàng

TỔNG Quát tuổi Bính Dần trong năm 2016

– Quý Anh tuổi Bính Dần là người sáng suốt, có khả năng nhận xét tinh tế, công việc chỉ nhìn qua là làm được. Quý Anh có tài ăn nói, biện bạch giỏi, tính thuyết phục cao, phù hợp với các ngành càng nhiều sáng tạo như văn nghệ, ngoại giao, chính trị gia, thương gia. Không phù hợp với các nghề nặng về tay chân, cố định.
– Có thể nói, Quý Anh là người có tài, cũng vì vậy dễ trở thành tự hào, tự cao, muốn người phải phục tùng, ít có bạn thân tình để chia sẻ. Hơn nữa, vì quá tự tin, ít nghe lời bạn bè, can ngăn nên đôi lúc xa rời thực tế, phải bị thất bại mới rút được kinh nghiệm. Quý Anh thích làm chuyện lớn, ít khi bằng lòng với hiên tại, nên sự nghiệp khó tránh khỏi thăng trầm, duyên tình cũng lắm phần chao đảo. “Có tài mà cậy chi Tài, chữ Tài đi với chữ Tai một vần“, nếu không có tâm lành ý Thiện, cuộc sống gặp không ít tai họa, sự nghiệp có lúc lên cao nhưng không bền. Phải đi vào Hậu Vận, biết tu thân, tích đức, cuộc sống hoàn toàn đầy đủ, phúc lộc, có người hưởng đủ Vinh, Hoa, Phú, Quý.

SỰ NGHIỆP tuổi Bính Dần trong năm 2016

bang tinh sao han

– Theo bảng tính sao hạn thì năm này Quý Anh gặp Thái Bạch Kim Tinh chiếu mạng, nhiều việc lo buồn, tiền bạc tốn hao, mưu tính thường gặp trở ngại. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với Quý Anh mạng Hỏa, hư hại cũng được bù đắp phần nào, khó khăn nhưng không thất bại.
– Với hạn Thiên Tinh, Quý Anh dễ gặp rắc rối về giấy tờ, hồ sơ. cẩn thận nếu có làm Hợp Đồng giao dịch, dễ bị kiện thưa, tranh chấp.
– Về Tứ Trụ, với Thiên thuận, Địa Tam Tai, nên công việc làm ăn tương đối bình an, khó khăn sẽ có người giúp, tài lộc bình thường. Gia đình tình cảm cũng như sức khỏe bản thân có thể xảy ra việc không lành vì đây là năm Tam Tai của Quý Anh, chẳng nên mưu đại sự.
– Vận niên Long ngộ Vân: rất tốt về đường danh lợi, có cợ hội bay nhảy thi thố khả năng, phù hợp với ý thích. Đa phần Quý Anh là người thích thay đổi, vận niên này cũng là lúc có thể đổi thay. Tuy nhiên, mọi việc cũng nên dè dặt phòng tai họa.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành đẻ luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Anh, mạng Hỏa, gặp Thủy có nhiều bất lợi, công danh gia đạo có thể lâm vào tình trạng “nửa đường đứt gánh”. Nếu luôn giữ tâm lành ý thiện, đừng khởi tham vọng, cuộc sống mới giảm phần tai họa. Sao Hạn, Vận niên đều có phần hơi yếu, tiền bạc tốn hao, tâm tư tình cảm có nhiều lo âu phiền muộn, ảnh hưởng đến công việc và gia đình. Được Vận Thế rất tốt có thể bù đắp phần nào thua thiệt. Đây cũng là năm Quý Anh có cơ hội phát huy khả năng, được người hợp tác, giúp đỡ. Tuy nhiên, đang ở Hạn Tam Tai, có thể xảy ra bất trắc khó lường, ở hoàn cảnh thuận hay nghịch cũng cần đề phòng hung họa khó lường, cần giữ tâm lành, ý thiện trong mọi công việc, dù Vận Thời xấu cũng có người giúp. Nếu vì ham danh ham lợi, muốn đạt được bằng bất cứ giá nào, có thể phải gánh lấy tổn hại khó lường. Có thể nói, năm nay có xấu có tốt, nên cẩn thận chu toàn công việc, trách nhiệm đối với gia đình, dù có thay đổi chỗ ở, cho làm vẫn tạo được phần nào thành quả, là năm Trung Bình đối với Quý Anh.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Hạn đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 22 đến 31 tuổi) có Lộc, Quyền, Phá, Hao ảnh hưởng, công danh, sự nghiệp thăng trầm, tiền của chưa bền vững. Tiểu Hạn năm nay khá tốt, nhưng chịu ảnh hưởng của Đại Hạn có nhiều thay đổi, nên Quý Anh có cơ hội thay đổi cuộc sống với chiều hướng đi lên.
– Cung tiểu Hạn có Tham lang, Thanh long, Quan đới đồng hội, chứng tỏ Quý Anh là người ưa danh vọng, uy quyền, sẽ có nhiều cơ hội, được người giúp đỡ thỏa được mộng ước. Đồng nhập cung Tiểu vận có Tang môn, Thiên la, Thiên Khốc… là những sao xấu, cuộc sống cũng có nhiều nỗi buồn phiền, tinh thần không yên, gặp nhiều biến động bất lợi. Vì vậy, trong công việc làm ăn tuy gặp đôi điều may mắn, được trọng dụng, tăng uy thế nhưng bản thân, gia đình bất ổn có thể làm cho công việc không được xuôi thuận, gián đoạn bất ngờ, tiền bạc tốn hao không ít.
– Cung Mệnh có Tuế phá, đại hao, sự nghiệp không thuận tâm tư tình cảm có nhiều buồn phiền âu lo, lại còn phải phòng người ngoài cạnh tranh chống phá. Trong tình trạng này, Quý Anh không nên tính chuyện lớn lao, sẽ giảm phần sóng gió.
– Tử vi có Vũ khúc, Hóa khoa hội chiếu, với tài trí sẵn có, cộng với phần phước đức do Phúc Giải Tinh Hóa khoa mang lại, Quý Anh vẫn tạo được thành quả đáng kể dù không như mong ước. Được Hóa khoa đáo nhập, là một Phúc Giải Tinh có khả năng hóa giải nạn tai, đem lại nhiều lợi lạc, dễ dàng vượt qua trở ngại, khó khăn. Nếu càng sống ngay lành, làm thêm việc thiện thì càng gặp nhiều may.
– Nhìn chung, năm 2016 với tuổi Bính Dần (sinh năm 1986) thì công danh và tài lộc có nhiều biến động, gia đình tình cảm cũng không yên, cuộc sống có nhiều điều phải lo âu rối rắm…nhưng không hoàn toàn xấu. Quý Anh vẫn có cơ hội làm việc, nhưng thành quả có khả quan và lâu dài hay không còn tùy vào phước đức của Quý Anh. Mọi việc nên cẩn thận và hoàn cảnh nào cũng xử sự hợp lý hợp tình, sóng gió sẽ giảm phần, may mắn gia tăng, cuộc sống bình yên.

TÌNH CẢM tuổi Bính Dần trong năm 2016

– Năm nay, công việc có nhiều biến động, tình cảm cũng khó được an vui. Nếu đã có gia đình, vợ chồng cần tránh lời qua tiếng lại để tạo không khí đầm ấm. Đừng vì tiền bạc mà sinh bất hòa. Tang, Khốc nhập Hạn, gia đạo bất an, có chuyện buồn gây tốn hao không ít. Quý Anh cần quan tâm nhiều hơn đến đời sống của vợ con, đừng quá chạy theo danh vọng mà quên mất tổ ấm.
– Đối với Quý Anh độc thân, với Thanh long tọa thủ, đây là lúc có nhiều dịp đi xa, quen biết nhiều, dễ phát sinh tình cảm lứa đôi nhưng không nên lập gia đình vì đang gặp Tam Tai, có nhiều bất lợi cho cuộc sống lứa đôi. Tuy vậy, nếu cưỡng cầu, vẫn có thể thực hiện vì không gặp Hung niên mới là Đại kỵ.
– Quý Anh hạp duyên với người tuổi Đinh Mẹo (30 tuổi), Quý Hợi (34 tuổi), Giáp Tý (33 tuổi); Khắc kỵ duyên tình lứa đôi với tuổi Kỷ Tỵ (28 tuổi), Kỷ Mùi(38 tuổi), Mậu Thìn (29 tuổi).
– Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn,sẽ được thuận lợi hơn.

Sức Khỏe tuổi Bính Dần trong năm 2016

– Năm nay, Thiên Can cùng Hành, sức khỏe tốt, không có ốm đau gì nặng, nhưng cần phòng tai nạn vì đang gặp Tam Tai.
– Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Bính Dần, mạng Hỏa, lửa lò
Thuận sanh Xuân Hạ ấm no thanh nhàn
Thu Đông lỗi số, bất an
Công danh, Tình cảm hợp tan cấp kỳ
Khôn ngoan, toan tính ai bì
Có tài ăn nói, thiếu gì người theo
Tuy rằng tiền bạc, không nghèo
Tinh thần vướng bận, eo xèo ruột gan
Trung niên mới được vững vàng
Tu tâm dưỡng tánh, gia đàng mới nên
Bính Thân có xấu có hên
Làm lành, lánh dữ, vững bền lợi danh.

NHỮNG ĐIỀM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM 2016

– Mùa Xuân: Tháng giêng & 2: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Có dịp phát huy khả năng. Tháng 3: Rối rắm trong quan hệ, giấy tờ. Phòng tai nạn.
– Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Có người giúp vượt qua khó khăn. Đổi thay chỗ ở, chỗ làm. Tháng 6: Gia đạo bất an, có người thân bệnh nạn.
– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Nhiều việc không thuận. Gia đình tình cảm rối ren. Mưu tính khó thực hiện. Tài lộc kém. Tháng 9: Tranh chấp gây tốn hao, thua thiệt. Phòng Hung tai Họa hại.
– Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Không nên thay đổi chỗ ở chỗ làm, công việc Tiên kiết Hậu Hung Phòng tiểu nhân gây tai tiếng. Tháng 12: Quan tâm nhiều hơn đến gia đình. Nên làm các việc trong tầm tay.
CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *