Xem tuổi Kỷ Sửu (nam mạng) trong năm 2016

4.2/5 - (204 votes)

Xem Tuổi Kỷ Sửu 1949 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Kỷ Sửu Trong Năm 2017 Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Kỷ Sửu Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Kỷ Sửu (Nam mạng) trong năm 2016

xem vận hạn tuổi Kỷ Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Xem vận hạn tuổi Kỷ Sửu trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Kỷ Sửu(sinh năm 1949). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Kỷ Sửu vào năm 2016.

Tổng Quát tuổi Kỷ Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Quý ông tuổi Kỷ Sửu là người hiền lương, trung hậu, tôn trọng tình nghĩa, sống có thủy chung, tinh thần trách nhiệm cao. Đối với xã hội, Quý ông là người đáng tin cậy, tánh nóng nhưng lòng dạ độ lượng với người dưới, kính trọng người trên. Đối với gia đình là người chồng người cha mẫu mực, luôn lo lắng cho vợ con, thân tộc.
– Cuộc đời của Quý ông cũng trải lắm phong trần, công danh sự nghiệp nhiều phen thăng trầm; gia đình cũng khó được ấm êm. Dù ở hoàn cảnh nào, thân cũng không khổ cực, vất vả, nhưng tinh thần nhiều nỗi lo âu, số được “Lão lai tài vượng“. Hậu vận là lúc ăn nên làm ra, nhà cửa đất điền rộng lớn, gia đình hạnh phúc.
– Bây giờ, đã đi sâu vào hàng Lục Tuần, đa phần đều có sự nghiệp vững vàng, không còn lo về kinh tế. Néu còn làm việc cũng chỉ làm việc cũ, không còn chao đảo thăng trầm, nhưng điều cần quan tâm, chính là sức khỏe. Vì vậy, Thái Ắt Tử Vi cũng chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hường đến sức khỏe và một ít buồn vui trong cuộc sống để Quý ông tường lãm, gọi là “một chút mua vui

Sự Nghiệp tuổi Kỷ Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Kỷ Sửu (nam mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay, Quý ông gặp sao Thái Dương chiếu mạng, cuộc sống gặp nhiều may lành, tinh thần phấn chấn, mưu tính dễ thành. Nếu còn làm việc, gặp nhiều người giúp đỡ, việc làm đạt thành quả cao, tài lộc dồi dào. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, đối với Quý ông mạng Tích Lịch Hỏa, công việc làm ăn, tuy có lợi nhưng không bền.
– Với hạn Thiên la, còn làm việc càng có nhiều điều phải lo nghĩ. Gia đình cũng có chuyện phải thu xếp, khó được thanh thản, an nhàn.
– Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa Hung gia đình, sự nghiệp có phần tiến thăng nhưng cuộc sống có thể gặp nhiêu điều không hay, ngoài ra, cần phòng tai nạn, bệnh hoạn.
– Vận niên Hổ dõng Thiên, năm nay Quý ông sẽ có một quyết định quan trọng, có thể làm thay đổi cuộc sống. Quyết định này Quý ông đã ấp ủ từ lâu, nếu dồn hết tâm sức, sẽ có thời cơ, thực hiện sẽ thành công.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận Thái Quá, đối với mạng Hỏa gặp Thủy là bất lợi, nhưng với Tích Lịch Hỏa Quý ông, gặp Thủy là cơ hội vượng phát. Vì vậy, nếu có tính làm việc quan trọng nên thực hiện vào khoảng giữa năm, khoảng tháng 6, tháng 10 Âm lịch, có nhiều cơ may thành công dễ dàng. Sao Hạn, Vận Thế, Vận niên khá tốt, nhưng đây là năm gặp Hung Niên, có thể xảy ra nhiều việc chẳng lành mà sức người khó ngăn chận, hóa giải. Ngoại trừ người ăn ở có Đức. Có thể nói đây là năm Trung Bình của Quý ông, mọi việc nên dè dặt.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.
– Cung Tiểu vận có Thiên Tướng tọa thủ, đây là một Nam Đẩu Tinh có khả năng, có quyền lực, chủ quan lộc, phúc thiện, được Đắc địa nên chế ngự được các Hung sát tinh. Tuy nhiên, Thiên Tướng ngộ Kình, chẳng khác gì có kẻ phản bội cận kề, sẵn sàng chờ cơ hội để ám hại. Hơn nữa, đồng cung còn có Tuế phá, Quan phủ, Thiên hư ..gây nhiều rối rắm, rắc rối về mặt giấy tờ, gây tranh chấp, kiện thưa…
– Nếu Quý Ông còn làm việc, nên cẩn thận trong các mối quan hệ. Tình trạng này, chỉ nên an dưỡng hơn là tham gia hoạt động vì cuộc sống đang bị bao vây bởi nhiều nghịch ý. Dù có vượt qua được chông gai cũng phải trả giá khá cao.
– Cung Mệnh có Tử vi, Long Đức là những Đại Phúc Tinh có thể ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành, biến Hung thành Kiết, đem lại nhiều may lành, nhiều việc như ý. Mệnh có những Quý tinh này, nếu càng làm việc lành, toan tính lợi mình lợi người thì sự hộ độ của Tử vi, Long Đức càng thêm mạnh mẽ, may mắn không ngờ.
– Về mặt tài chính, với Thiên phủ lưu Hạn, Quý ông đã có của dư của để, dù có Phá, Hao cũng không đáng kể, cuộc sống luôn đầy đủ vật chất.
– Nhìn chung, năm nay, môi trường sống có ngoại duyên không tốt, nhưng nhờ Phước Đức, Quý Ông vẫn có cơ hội thực hiện ý muốn của mình. Đây là năm khó khăn nhưng thắng lợi.

Tình Cảm tuổi Kỷ Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Nhìn chung, năm nay, môi trường sống có ngoại duyên không tốt, nhưng nhờ Phước Đức, Quý Ông vẫn có cơ hội thực hiện ý muốn của mình. Đây là năm khó khăn nhưng thắng lợi.

Sức Khỏe tuổi Kỷ Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay, Can Chi khá thuận, sức khỏe vững vàng. Vì gặp Hung Niên, luôn phòng tai nạn. Mệnh có Tử vi, Hung Tai Họa hại bất khả xâm phạm nếu luôn sống trong ngay lành.

Những điểm đặc biệt của tuổi Kỷ Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Tháng giêng & 2: Quan hệ gây nhiều rối rắm. Tiền bạc tốn hao nhưng được việc. Tinh thần bất an. Tháng 3: Tài lộc tiêu hao ngoài dự liệu. Toan tính khó thành.
– Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Bệnh nạn nhẹ qua. Công việc có nhiều may mắn. Gia đạo có tin mừng. Tháng 6: Mưu sự được thành. Việc khó có người giúp.
– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Nhiều việc lo lắng nhưng giải quyết ổn thỏa. Tài lộc vào ra đều nhiều. Phòng tiểu nhân lừa gạt. Tháng 9: Con cái có tin vui. Gia đình có chuyện phiền nhiễu.
– Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Uy tín tăng trường. Nhiều việc như ý. Tháng 12: Đi xa cần phòng tai nạn. Có dịp thi thố tài năng.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *