Xem tuổi Đinh Sửu 80 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

4.4/5 - (929 votes)

Lá số tử vi tuổi Đinh Sửu 80 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

xem vận hạn tuổi Đinh Sửu 80 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

– Xem vận hạn tuổi Đinh Sửu 80 tuổi trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Đinh Sửu 80 tuổi(sinh năm 1937). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Đinh Sửu 80 tuổi vào năm 2016.

Tổng Quát tuổi Đinh Sửu 80 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

– Quý Cụ ông tuổi Đinh Sửu là người từng trải, đã chứng kiến nhiều dâu bể tang thương và cuộc đời cũng nếm đủ mùi vị. Từng đua chen trong vòng danh lợi, không mệt mỏi, từng ngụp lặn trong bể ái nguồn ân, không chán nản. Cuộc đời của Quý Cụ Ông đã lắm phong trần, tình tiền danh lợi có đến, có đi, chậm hay nhanh rồi cũng tan, chỉ có Đạo Đức của Quý Cụ ông mới là vốn quý để lại cho cháu con và cũng là hành trang Quý Cụ Ông mang theo khi một mai đi vào cõi vĩnh hăng.
– Giờ đây, với Bát Tuần Thiên Tuế, danh lợi không còn vướng vận, chỉ có sức khỏe là điều đáng quan tâm. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ ông tường lãm. Nhân đây cũng xin kính chúc Quý Cụ Ông ba chữ Phúc – Lộc – Thọ trong ngày mừng Bát Tuần Đại Khánh.

Sự Nghiệp tuổi Đinh Sửu 80 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Đinh Sửu 80 tuổi (nam mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay Quý Cụ Ông được Phúc Tinh Thái Âm chiếu mạng, cuộc sống gặp nhiều may lành, vật chất hoàn toàn đầy đủ, muốn gì cũng được cháu con phụng dưỡng như ý. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy của Quý Cụ Ông càng thêm tốt đẹp, sức khỏe tài lộc hưng vượng, có ốm đau cũng mau phục hồi.
– Với hạn Diêm vương, đường máu huyết, tim mạch bất an, cần quan tâm đến huyết áp, đồng thời cần phòng tai nạn phạm thân.
– Về Tứ Trụ, với Thiên thuận, Địa Hung, môi trường sống hoàn toàn thuận lợi, muốn gì cũng có người giúp đỡ. Bản thân và gia đình có thể xảy ra nhiều việc rối rắm, bất an.
– Vận niên Hầu thực Quả rất tốt, vật chất hoàn toàn đầy đủ tài lộc dư dùng.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương ,Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Cụ ông, mạng Thủy, gặp năm Thủy, rất thuận lợi, muốn việc gì cũng được cháu con thực hiện, bằng hữu giúp đỡ. Có ốm đau cũng mau hồi phục, sức khỏe tốt. Vào khoảng giữa năm, Thủy rất vượng, Quý Cụ Ông có nhiều niềm vui, gia đình hưng vượng nhiều mặt, con cháu thêm đông. Sao chiếu mạng, Vận Thế, Vận niên đều tốt cuộc sống may lành, gia đình an vui. Tuy nhiên Hạn có phần yếu kém, dễ lâm bệnh, ai ở vào năm Hung cần phải cẩn thận nước lửa và tai nạn đi đường. Nhờ Ngũ Hành rất phù hợp, có gì bất trắc cũng không gây hậu quả trầm trọng. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Cụ Ông.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa. có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây ra.
– Cung Tiểu vận có Thiên Tướng tọa thủ, chứng tỏ Quý Cụ ông vẫn là người chủ trong Đại gia đình, được con cháu kính quý, lời nói của Quý Cụ Ông vẫn được con cháu nghe theo. Đây cũng là phước nhà mà Quý Cụ ông đã từng gây tạo.
– Cung Tiểu vận cũng có nhiều Hư, Phá, Bệnh, gia đình cũng có nhiều điều làm cho Quý Cụ ông phải quan tâm, lo lắng. Nhờ được cháu con kính quý, nghe lời khuyên bảo, dạy dỗ, rầy la của Quý Cụ Ông đã ngăn chận, hóa giải hư hại.
– Cung Mệnh có Tử vi, Long Đức là hai Đại Quý Tinh có khả năng cứu tai giải nạn, đem lại nhiều may lành, mọi việc đều tốt đẹp. Đối với Quý Cụ ông đang gặp Hung Niên, nhờ có hai Quý Tinh này nhập Mệnh, không còn gì đáng ngại vì Hung Tai Họa hại không thể xâm phạm đến bản thân, đây hoàn toàn nhờ vào Phước Đức của Quý Cụ ông chứ không do tiền của mà ngăn ngừa, hóa giải được.
– Hạn cũng có sao xấu, sao tốt, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của Quý Cụ ông. Âu đó cũng là chuyện buồn vui trong cuộc sống vốn vô thường này. Với tuổi đã cao, càng quan tâm nhiều đến ngoại duyên càng không có lợi cho sức khỏe. Quý Cụ Ông có điều kiện nên làm thêm việc thiện để làm gương cho con cháu, cuộc sống càng tốt đẹp hơn và gia nghiệp càng thêm bền vững.

Tình Cảm tuổi Đinh Sửu 80 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

– Cung Tiểu vận cũng có nhiều Hư, Phá, Bệnh, gia đình cũng có nhiều điều làm cho Quý Cụ ông phải quan tâm, lo lắng. Nhờ được cháu con kính quý, nghe lời khuyên bảo, dạy dỗ, rầy la của Quý Cụ Ông đã ngăn chận, hóa giải hư hại.

Sức Khỏe tuổi Đinh Sửu 80 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay Hạn xấu lại gặp Hung Niên nhưng sao vận rất tốt và Mệnh có Tử vi, Long Đức đáo nhập, không còn lo về bệnh nạn. Dĩ nhiên đã vào hàng Cao niên, khó tránh khỏi các bệnh thông thường nhưng không có gì nặng nề, nguy hại. Bổn mạng vững vàng. Tuổi Thọ còn bền lâu.

Những điểm đặc biệt của tuổi Đinh Sửu 80 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Nhiều hỷ sự. Tốn hao nhưng được việc. Quan hệ có điều không vừa ý. Sức khỏe kém nhưng không trầm trọng.
– Mùa Hạ: Gia đình có chuyện rối ren. Con cháu có người bệnh nạn, gây tai tiếng. Lo lắng nhưng dàn xếp ổn thỏa.
– Mùa Thu: Có tin vui trong Đại gia đình, ốm đau cũng mau bình phục. Muốn gì cũng có người giúp thực hiện. Sức khỏe tốt.
– Mùa Đông: Có nhiều dịp đi đây đi đó vui vẻ. Tinh thần thoải mái, an vui. Có dịp tham gia việc chung hay làm từ thiện.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *