Xem tuổi Đinh Sửu (nam mạng) trong năm 2016

4.5/5 - (964 votes)

Xem Tuổi Đinh Sửu 1997 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Đinh Sửu Trong Năm 2017 Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Đinh Sửu Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Đinh Sửu (Nam mạng) trong năm 2016

xem vận hạn tuổi Đinh Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Xem vận hạn tuổi Đinh Sửu trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Đinh Sửu(sinh năm 1997). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Đinh Sửu vào năm 2016.

Tổng Quát tuổi Đinh Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Quý Anh tuổi Đinh Sửu là người có nhiều tham vọng, ưa thích công danh hơn cả tiền bạc. Với sự khôn khéo trong các mối quan hệ, Quý Anh được nhiều người giúp đỡ công danh sự nghiệp dễ có đường vào.
– Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống chịu nhiều thăng trầm, gia đình sự nghiệp khó yên nhưng hoàn cảnh nào Quý Anh cũng gặp may mắn, số có Long Thần chiếu mạng, vượt qua nhiều tình huống nguy hiểm khó lường. Nếu chung thủy trong giao tình, ngay chính trong công việc sẽ sớm đạt thành mộng ước, có danh có chức trong xã hội. Đặc biệt, Quý Anh dù phải tha phương, trôi nổi nhưng lúc nào cũng nhớ đến Mẹ Cha, có tấm lòng hiếu hạnh. Cũng vì vậy thường gặp may mắn, trong khó khăn đều có Quý nhân giúp đỡ.
– Bây giờ, đang độ thanh niên, cần cố gắng học hành không nên lập gia đình sớm, thì tương lai mới rộng mở, đường công danh mới rỡ ràng. Nếu đã vào đời sớm, khó tránh khỏi lận đận, lao đao dù có tiền cũng không nắm vững. Hơn nữa, bản tính của Quý Anh thường “Đứng núi này trông núi nọ”, sự nghiệp đổi thay, tiền bạc vào ra nhanh chóng. Nếu đừng khởi nhiều tham vọng, sẽ sớm an cư nên được lạc nghiệp. Dù sao Hậu vận cũng phú túc nhàn an.

Sự Nghiệp tuổi Đinh Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Đinh Sửu (nam mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay, Quý Anh gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, công việc làm ăn hay học hành gặp nhiều trở ngại, quan hệ sinh tranh chấp, hồ sơ giấy tờ gặp rắc rối, có thể bị tiểu nhân lừa gạt, tình cảm không yên. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Thủy Quý Anh sinh nhiều chống trái, cần phòng tai nạn.
– Với hạn Tam kheo, phòng vật nhọn sắt thép, dao kéo gây xây xát tay chân.
– Về Tứ Trụ, Với Thiên thuận, Địa Hung, công việc hay học hành cũng có nhiều may mắn, dù có khó khăn vẫn có người giúp đỡ. Nhưng gia đình, tình cảm cũng như bản thân có thể xảy ra chuyện chẳng lành vì đây là Hung niên của Quý Anh.
– Vận niên Hổ dõng Thiên là năm mà Quý Anh có một quyết định lớn, có thể làm thay đổi cuộc sống, chẳng khác gì người đang ở ngã ba đường, cần chọn một hướng đi. Nếu dồn hết tâm lực, suy nghĩ chín chắn để thực hiện, Quý Anh sẽ thành công.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Anh, mạng Thủy, gặp năm Thủy, có nhiều thuận lợi, vào khoảng giữa năm, Thủy rất mạnh Quỷ Anh có thể làm những việc lớn, sẽ có nhiều may mắn, dễ thành công hơn. Sao chiếu mạng có nhiều bất an, lại là năm Hung của Quý Anh, nên cẩn thận mọi mặt và cần phòng tai nạn, có thể làm trở ngại con đường tiến thân. Được Thiên thời, môi trường sinh hoạt có nhiều người giúp đỡ. có thể vượt qua trở ngại nhưng bản thân cần giữ gìn mọi mặt. Đặc biệt, với Vận niên của năm này, Quý Anh có thể thực hiện điều mà Quý Anh ôm ấp từ lâu. Cần suy nghi chín chắn và dồn hết tâm sức để thực hiện, sẽ thành công. Có thể nói, đây là năm có thuận, có nghịch, tốt xấu đan xen. Cần tạo thêm phước đức bằng cách giữ gìn tâm ý thiện lành thì có thể vượt qua khó khăn, con đường tương lai rộng mở.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 14 – đến 23 tuổi) cuộc sống có nhiều thay đổi, khó khăn. Vì vậy, Tiểu vận đi vào Sinh Địa cũng chỉ là tạm thời, nên cố gắng trong công việc học hành để có tương lai tốt đẹp.
– Cung Tiểu vận có Thiên Tướng là một Nam Đẩu Tinh chủ quan lộc nhưng ngộ Kình, thường gây nên những việc không lành. Quý Anh có danh chức hay học hành đỗ đạt, nhưng ngộ Kình, cần phòng tai họa có thể làm gián đoạn công việc.
Hội chiếu có Quan phủ, Quan đới, Đại Hao, công việc, học hành cần phẩi cẩn thận giấy tờ, hồ sơ và phải luôn ngay chính trong công việc mới tránh việc phải lui tới chốn công quyền, tổn hại tiền bạc do tiểu nhân gây nên. Hơn nữa, đây là Hung niên của Quý Anh, với sự năng nổ đầy nhiệt huyết, cần phòng tai nạn khó lường, đừng quá tin vào khả năng của mình mà khởi nhiều tham vọng có thể bị kẻ xấu lôi kéo vào đường tối nẻo tắt…gây hại khôn lường.
– Cung Mệnh có Long Đức, Tử vi thì được gặp nhiều chuyện vui mừng, Đây là hai Đại phúc Tinh có khả năng cứu tai giải nạn đem lại nhiều việc an vui về cả mặt tiền bạc lẫn tình cảm. Bản thân cần giữ tâm lành, ý thiện sẽ được hai Phúc Tinh này hỗ trợ mạnh mẽ hơn.
– Cung Tài Bạch có Đại hao lưu, Phá, Hư tọa, cuộc sống sinh nhiều tốn hao, tự thân cũng gây nhiều hư, phá về tiền bạc. Nhờ phúc đức, cũng có lúc ăn nên làm ra do có người giúp đỡ. Đây là năm tương đối khó khăn nhưng không lâm vào thiếu thốn, nên cẩn thận trong giao dịch về tiền bạc.
– Nhìn chung, đây là năm tương đối, có rủi nhưng cũng có may cuộc sống có sự đổi thay tốt đẹp hơn nhưng cần phòng tai họa bất ngờ. Hơn lúc nào hết, cần làm lành lánh dữ, đừng chạy theo những ham muốn nhất thời, thường nghĩ đến tương lai bằng con đường ngay chính thì công việc, học hành sẽ có người giúp đạt kết qua tốt.

Tình Cảm tuổi Đinh Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay, với Thổ Tú chiếu mạng, tình cảm khó được an vui.
– Nếu đã có gia đình, vợ chồng dễ sinh bất hòa, tình cảm gia đạo cũng khó được ấm êm. Nếu không khéo nhường nhịn nhau, tinh thần càng thêm rối rắm, có thể làm cho cuộc sống chung không còn hạnh phúc.
– Quan hệ với bên ngoài, nên cẩn thận. Đừng quá tin người mà bị lừa gạt. Cuộc sống đã khó khăn, càng gây thêm hao tốn thì gia đinh càng thêm bất ổn, chồng chất gánh nặng cho vợ, con.
– Hạn có Thiên Mã ngộ Tuần, nên giảm thiểu việc đi xa, có thể gặp rủi ro, tai nạn.
– Đối với Quý Anh độc thân, năm nay vắng bóng Hồng, Đào, quan hệ tình cảm không có gì đặc biệt. Nếu quá ham vui, “Tình có cũng như không”. Nên lo việc làm, việc học, đừng đua đòi theo chúng bạn, có thể gặp nhiều chuyện không hay. Hơn nữa, với tuổi Quý Anh, lập gia đình sớm, cũng khó vững bền. Đây cũng là Hung Niên của Quý Anh đại kỵ việc cưới gả.
– Quý Anh hạp với người tuổi Dần, Thân, Tỵ; khắc kỵ với tuổi Tý, Ngọ, Tuất.

Sức Khỏe tuổi Đinh Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Nhìn chung, đây là năm tương đối, có rủi nhưng cũng có may cuộc sống có sự đổi thay tốt đẹp hơn nhưng cần phòng tai họa bất ngờ. Hơn lúc nào hết, cần làm lành lánh dữ, đừng chạy theo những ham muốn nhất thời, thường nghĩ đến tương lai bằng con đường ngay chính thì công việc, học hành sẽ có người giúp đạt kết qua tốt.

Những điểm đặc biệt của tuổi Đinh Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Tháng giêng & 2: Quan hệ sinh chống trái. Công việc, học hành trì trệ, gặp rắc rối giấy tờ. Tài lộc kém. Tháng 3: Khó khăn có người giúp. Nhiều âu lo, tình cảm không thuận.
– Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Càng nôn nóng, càng thiệt hại. Phòng tai nạn. Gia đình tình cảm bất an. Tháng 6: Công việc, học hành đổi thay tốt hơn. Mưu sự tiền Hung hậu Kiết.
– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Nhiều may mắn, công việc, học hành có kết quả tốt. Tình cảm rối rắm, chuyện xấu khó lường. Tháng 9: Mưu sự được thành. Nhiều việc được như ý. Có lợi lớn
– Mùa Đông: Tháng 10 & 11. Công việc, học hành thuận lợi. Tài lộc tăng, ước muốn được thành. Tháng 12: Tốn hao nhưng được việc. Phòng tai nạn.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.

[ads2]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *