Xem tuổi Ất Sửu (nam mạng) trong năm 2016

4.6/5 - (149 votes)

Xem Tuổi Ất Sửu 1985 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Ất Sửu Trong Năm 2017 Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Ất Sửu Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Ất Sửu (Nam mạng) trong năm 2016

xem vận hạn tuổi Ất Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Xem vận hạn tuổi Ất Sửu trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Ất Sửu(sinh năm 1985). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Ất Sửu vào năm 2016.

Tổng Quát tuổi Ất Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Quý Anh tuổi Ất Sửu, tuổi mạng tương sanh, cuộc sống gặp may lành, nhờ người dưng giúp đỡ mà nên sự nghiệp. Đa phần, đi vào đời với hai bàn tay trắng, nhờ sự nỗ lực và sức chịu đựng bền bỉ, dẻo dai…đã vượt qua nhiều khó khăn gian khổ mới tạo được cho mình một chỗ dứng xứng đáng trong xã hội.
– Quý Anh cũng có nhiều tham vọng, ít khi bằng lòng với hiện tại thường “bắt đó bỏ đây” làm cho cuộc sống phải nhiều phen chao đảo và đường tình duyên cũng khó ấm êm, phải tha phương lập nghiệp, được nhiều may mắn, gia đình sự nghiệp tương đối vững vàng từ tuổi Trung niên. số cũng có Tam Hình, công việc bớt ham muốn, giữ tâm lành ý thiện, đừng cố đạt mục đích với bất cứ giá nào…sự nghiệp sẽ vững vàng hơn. Tuổi già hoàn toàn phú túc nhàn an.

Sự Nghiệp tuổi Ất Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Ất Sửu (nam mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay, Quý Anh gặp Thái Dương chiếu mạng gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn, tài lộc dồi dào. Sao Thái Dương là một Phúc tinh hành Hỏa, đối với Quý Anh mạng Kim, không được hoàn toàn tốt, trong may có rủi, đi xa có lợi.
– Với Hạn Toán Tận, công việc hay tình cảm có nhiều rối rắm khiến phải lo âu, toan tính, khó giải quyết thỏa đáng và bản thân cũng dễ gặp nạn tai.
– Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa Hung, môi trường làm việc cũng như gia đình tình cảm không yên, thường gặp chuyện không lành, gia đình sự nghiệp có phần lui sụt. Bản thân cũng gặp nhiều chuyện chống trái, càng vùng vẫy càng thêm thua thiệt.
– Vận niên Xà âm Tĩn, báo hiệu một năm khó khăn, lâm vào tình trạng khó xoay trở, càng vọng động càng thêm thua thiệt.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương Ngũ Hành hợp Thủy, Trụng vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Anh mạng Kim, gặp năm Thủy nhiều phần hư hại từ sức khỏe đến tiền bạc. Đặc biệt, vào khoảng giữa năm, Thủy rất vượng, mọi việc cần phải đề phòng bất trắc, gây tốn hao không nhỏ. Vận Thế, Vận niên đều yếu kém, cuộc sống gặp khó khăn chồng chất, nhờ được sao chiếu mạng, là một Đại Phúc Tinh, giúp Quý Anh có cơ hội tháo gỡ khó khăn. Đây cũng là Hung niên của Quý Anh. Đừng quá tự tin vào tài trí để xử lý mọi tình huống mà cần tạo thêm phước đức và cố gắng giảm thiểu tham vọng mới tránh được nghịch duyên. Có thể nói, năm nay Vận Thời không thuận, càng cố gắng chấp nhận, chịu đựng khó khăn, cuộc sống càng tránh được nhiều sóng gió. Hơn lúc nào hết, chỉ nên theo đường cũ mà đi, việc cũ mà làm, bảo toàn được gia đình sự nghiệp cũng được xem như là thắng lợi. Một năm khá xấu đối với Quý Anh.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 24 đến 33 tuổi) có nhiều đổi thay trong công danh sự nghiệp, tình cảm bất an.
– Tiểu Hạn đi vào Tuyệt Địa, chịu ảnh hưởng xấu của Đại Hạn, càng thêm khó khăn.
– Cung Tiểu vận có Thiên Tướng tọa thủ, là người có nhiều khả năng nhưng ngộ Triệt, khiến công việc bị bế tắc. Tuy nhiên, Triệt đóng ở Hạn, trong tình trạng này, lại làm cho Hạn trở nên sáng sủa, từ Tuyệt Địa trở thành Sinh Địa, công danh gia đạo đang bế tắc trở thành hanh thông.
– Đồng tọa cung Tiểu vận có Tuế phá, Thiên hư, Bệnh phù, gây nhiều hao tổn về công việc làm ăn lẫn sức khỏe, nhờ có Triệt đồng cung đã hóa giải được nhiều việc xấu khó lường này.
– Hội chiếu có Tử vi, Hóa khoa, Thanh long, Hoa cái là những Quý tinh đem lại nhiều may mắn, hóa giải ngăn chận nạn tai, chuyển nguy thành An, rất có lợi cho cuộc sống đang lâm vào tình thế bất an. Tuy nhiên, với năm Hung tháng Hạn, nếu khởi nhiều ham muốn, khó tránh khỏi va vấp, thua thiệt. Chỉ nên an phận thủ thường để tránh sóng gió, họa tai, giảm phần hư tổn.
– Cung Mệnh có Long Đức, Tử vi là những Đại Phúc Tinh, có khả năng chuyển Nguy thành An, đem lại nhiều việc vui mừng, tài lộc tăng trường. Bản thân cần giữ tâm lành ý thiện, tính toán lợi mình lợi Người, càng tăng thêm phước đức, sẽ có lợi lớn, may mắn không ngờ.
– Cung Tài Bạch, tuy có Đại hao chiếu, Phá Hư đáo nhập, dù có hao tốn, ốm đau nhờ Phước Đức vẫn có cơ hội tạo ra tiền của tương đối dễ dàng, sự nghiệp vẫn duy trì.
– Nhìn chung, năm nay cuộc sống có nhiều biến động, may rủi đan xen, đừng nên quá vọng động và đừng khởi tham cầu, cần phòng hung tai, bệnh hoạn và cố gắng làm thêm việc thiện sẽ có nhiều cơ may để xây dựng cuộc sống an bình. Một năm tương đối khó khăn đối với Quý Anh.

Tình Cảm tuổi Ất Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay, công việc làm ăn không mấy thuận lợi, tình cảm dễ trở nên rối rắm.
– Nếu đã có gia đình, nên dè dặt trong quan hệ vợ chồng, đừng để tính nóng chi phối làm cho cuộc sống gia đình thêm căng thẳng, “chuyện bé xé ra to“, buồn phiền thêm chồng chát.
– Quan hệ bạn bè, nên giảm thiểu và đừng nghe lời xúi dục đi vào đường tối, nẻo tắt, có thể lâm vòng lao lý.
– Hạn có Thiên mã ngộ Tử, Tuần, không nên đi xa rất dễ bị tai nạn xe cộ hay gặp chuyện không lành dọc đường. Gia đình đang trong tình trạng khó khăn, mọi chuyện nên dè dặt.
– Đối với Quý Anh độc thân, quan hệ tình cảm, nếu có, giữ cho được nồng ấm cũng đã là khó khăn. Đừng nên quan hệ nhiều, có thể phải “đôi ngả chia ly“. Quý Anh là người cương tính nhưng trước tình yêu dễ bị mềm lòng. Đừng để bị lôi kéo vào các cuộc vui chơi tai hại, dễ bị “tiền mất tật mang“.
– Nếu cố ý muốn lập gia đình, nên chờ năm tới. Đang gặp Hung niên, đại kỵ việc lập gia đình. Quý Anh hặp với người tuổi Ất Sửu (đồng tuổi), Mậu Thìn (29 tuổi), Đinh Mẹo (30 tuổi); khắc kỵ với tuổi Binh Dần (31 tuổi), Nhâm Tuất (35 tuổi), Canh Thân (37 tuổi).
– Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngây chẵn, tháng chẵn, sẽ được thuận lợi hơn.

Sức Khỏe tuổi Ất Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay Vận Thế không tốt, sức khỏe bất an, quan tâm đến các bệnh về đường hô hấp. Đây cũng là Hung niên, có thể gặp tai nạn gây thương tích đầu, mặt.
– Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nhờ phước đức mà được an lành. Nên làm việc thiện để phước sanh thì Họa lùi.

Những điểm đặc biệt của tuổi Ất Sửu (nam mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Tháng giêng & 2: Công việc có khó khăn, nên chịu đựng, ít thua thiệt. Gia đạo bất an. Tháng 3: Có người giúp, tài lộc trung bình. Phòng tiểu nhân lừa gạt.
– Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Gia đình tình cảm rối rắm. Công việc trì trệ mưu sự không thành. Tháng 6: Gặp may măn. Có cơ hội thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xa. Nhiều thuận lợi.
– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Mưu sự dễ thành. Công danh thuận lợi. Tháng 9: Có lợi lớn phải phòng hung họa. Rối rắm trong việc làm.
– Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Khó khăn có người giúp. Tiền bạc vào ra đều nhiều. Nhiều trở ngại, khó giải quyết. Tháng 12: Có chuyện phải tốn hao. Phòng bệnh, nạn.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.

[ads2]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *