Xem tuổi Bính Tý 81 tuổi (nam mạng) trong năm 2016

4.8/5 - (532 votes)

TỔNG QUÁT


– Quý Cụ ông tuổi Bính Tý là người nhìn xa, hiểu rộng giỏi tiên liệu, dễ thành công trên đường đời. Mặc dù, khó tránh khỏi thăng trầm trong sự nghiệp nhưng lúc nào cũng sung sướng hơn người. Hơn nữa, Quý Cụ ông vốn hiền lương, trung hậu, được lòng kẻ trên, giúp đỡ kẻ dưới, được nhiều người mến mộ. Nếu thuận sanh vào hai Mùa Thu Đông, là người quý tướng, có tiếng có danh trong xã hội.
– Bây giờ, đã bước qua ngưỡng cửa của tuổi Bát Tuần, hầu hết Quý Cụ ông đều có cuộc sống phú túc, con cái nên danh.
– Ngẫm lại cuộc đời, có lẽ Quý Cụ Ông không có gì phải ân hận. Trong khó khăn gian Khổ vẫn không cầu cạnh, qụy lụy ai, trong thịnh thời cũng không bao giờ chèn ép, bóc lột kẻ dưới, lúc nào cũng giữ tâm ngay chính, giúp được ai thì giúp chứ không hề có tâm hại người để lợi cho mình…Cũng vì vậy, đã tạo nhiều phước đức, tuổi già được mọi người kính trọng, con cháu phụng dưỡng đầy đủ.
– Với 81 Tuổi Trời, chỉ còn sức khỏe là điều cần quan tâm, vì vậy Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ ông tường lãm, gọi là một chút mua vui.

VẬN MẠNG

– Năm nay, Quý Cụ Ông gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, đây là một Phúc tinh đem lại nhiều điều vừa lòng toại y phúc lộc hoàn toàn đầỵ đủ. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng Thủy của Quý Cụ Ông, sức khỏe có phần sa sút, nhưng không có gì nặng nề.
– Với hạn Huỳnh Tuyền, có thể lâm bệnh về đường tim mạch, huyết áp. Quý Cụ ông nên thường xuyên theo dõi để tránh tình trạng đột biến về huyết áp.
– Về Tứ Trụ, với Thiên thuận, Địa lợi, môi trường sống của Quý Cụ Ông có nhiều ưu điểm, muốn gì cũng được con cháu phụng dưỡng chu đáo, tinh thần thoải mái, an vui, rất có lợi cho sức khỏe, dù có ốm đau cũng mau hồi phục.
– Vận niên Kê giáp Viên rất phù hợp với Quý Cụ ông vì đây là thời gian nghỉ ngơi để an dưỡng mà không có gì phải lo về cuộc sống.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý Cụ Ông, mạng Thủy gặp năm Thủy là thuận thế, thuận thời. Muốn gì cũng được như ý cần gì cũng có người giúp, dù có ốm đau cũng mau hồi phục Sao Vận đều rất rốt, chỉ có Hạn Huỳnh Tuyền có thể lâm bệnh nhưng với hoàn cảnh hoàn toàn thuận hợp, có bệnh cũng chỉ thoảng qua, không gây khó khăn cho bản thân. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Cụ ông.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa. có lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.
– Với tuổi đã vào hàng Bát Tuần, Tử vi đi vào Thắng Địa là rất tốt. Dù sao, danh lợi cũng đã nằm ngoài tầm tay mà cuộc sống, dù có ốm đau, cũng không có gì nguy hiểm, thì đó là phước đức.
– Hạn có Thất sát lạc hãm tọa thủ, có thể gây hung họa bất ngờ, nhưng đồng cung và hội chiếu có nhiều Phúc, Giải tinh đã giúp Quý Cụ ông hóa giải, ngăn chận những việc chẳng lành, đem lại cuộc sống an vui.
– Cung Mệnh có Bạch hổ là điều bất lợi cho sức khỏe, dễ gặp chuyện xấu khó lường. Trong gia đình cũng có người bị tai nạn khá trầm trọng. Những sự việc này, không thể dùng tài trí, tiền bạc mà ngăn chận, chỉ có phước đức mới có thể hóa Hung thành Kiết, chuyển Nguy thành An. Hạn có Hóa khoa lưu chiếu, là một Phúc Giải tinh có khả năng hóa giải hung tai họa hại, còn đem lại nhiều may lành. Quý Cụ Ông cũng nên thường xuyên nhắc nhở con cháu phải làm lành lánh dữ. cuộc sống sẽ được tốt đẹp hơn.
– Nhìn chung, năm nay Quý Cụ Ông hưởng nhiều may lành, Đại gia đình cũng có nhiều hỷ sự và bản thân Quý Cụ ông dù có chút bệnh nạn cũng chóng phục hồi. Một năm rất tốt đối với Quý Cụ Ông, Tuổi Thọ còn được duy trì dài lâu và phúc lộc luôn đầy đủ.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

– Mùa Xuân: Có dịp giúp đỡ kẻ khó nghèo. Tốn hao nhưng hạnh phúc. Sức khỏe tốt. Có dịp đi đây đi đó. Gia đình có hỷ sự.
– Mùa Hạ: Gia đạo bất an. Có việc phải lo lắng nhưng có người giúp. Sức khỏe giảm sút nhưng không nguy hiểm.
– Mùa Thu: Việc khó có người giúp giải quyết. Gia đình thân quyến có người bệnh nạn.
– Mùa Đông: Tin vui về con cháu. Muốn gì cũng được cháu con phục vụ. Sức khỏe tốt. Tài lộc đến từ nhiêu nguồn. Nhiều cuộc họp mặt vui vẻ.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, huơng hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *