Xem tuổi Nhâm Tý (nam mạng) trong năm 2016

4.8/5 - (596 votes)

Xem Tuổi Nhâm Tý 1972 Trong Năm 2017


– Đã Có Tử Vi Tuổi Nhâm Tý Trong Năm 2017 Bạn Hãy Nhấn Vào Ảnh Dưới Để Xem Chi Tiết :

Tuổi Nhâm Tý Năm 2017

Lá số tử vi tuổi Nhâm Tý (Nam mạng) trong năm 2016

tuoi nham ty nam 2017

– Xem vận hạn tuổi Nhâm Tý trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi Nhâm Tý(sinh năm 1972). Cách giải sao giải hạn cho tuổi Nhâm Tý vào năm 2016.

Tổng Quát tuổi Nhâm Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Quý ông tuổi Nhâm Tý là người khôn ngoan, mưu lược, thường vận dụng trí óc để xây dựng sự nghiệp hơn là dùng công sức tay chân.
– Là người ăn nói hoạt bát, thích giao du nên công việc chịu nhiều biến động và gia đạo khó được ấm êm, cuộc sống phải chịu nhiều thăng trầm, số có phước đức chiếu mạng, hoàn cảnh nào cũng không cực thân nhưng thường phải khổ tâm.
– Nếu sanh vào mùa Đông Xuân, là người tốt số, nhờ vợ mà được sung sướng, an nhàn. Nghịch sanh, phải tha phương, trôi nổi gia đình sự nghiệp khó yên nhưng vật chất không đến nỗi thiếu hụt. Nếu biết tu thân, tích đức, đừng quá nhiều tham muốn; ham vui…lo xây dựng gia đình thì Hậu vận được phú túc, nhàn an.

Sự Nghiệp tuổi Nhâm Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi Nhâm Tý (nam mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay Quý ông gặp sao Mộc Đức chiếu mạng: may mắn trong công việc làm ăn, tài lộc phong túc, gia đình hưng thịnh. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với Quý ông, mạng Mộc, được nhiều thuận lợi, mưu sự dễ thành, có người giúp đỡ.
– Với Hạn Huỳnh Tuyền, sức khỏe bất an, dễ bị ốm đau bất thần, cần để ý phòng bệnh nạn.
– Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa sinh, công việc làm ăn tuy có gặp vài trở ngại, khó khăn nhưng sẽ vượt qua, công danh tài lộc tăng trường, mưu sự Tiền Hung hậu Kiết. Gia đình sự nghiệp có phần hưng vượng, thêm của thêm người.
– Vận niên Kê giáp Viên, báo hiệu một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ về vật chất, tinh thần thoải mái.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý ông, mạng Mộc gặp Thủy là sinh lợi nhiều mặt, có bệnh nạn cũng dễ vượt qua. Tuy nhiên với mạng Tang đố Mộc, Quý Ông đừng nên mưu sự lớn. Đặc biệt, vào khoảng giữa năm, Thủy rất vượng, đừng ham lợi lớn, dễ gặp hung họa khó lường. Sao Hạn, Vận thế, Vận niên đều khá tốt nhưng đừng quá bon chen trong vòng danh lợi mà quên mất đường về. Làm việc gì cũng phải nghĩ đến lợi mình nhưng cũng lợi người thì thành quả mới được vững bền. Hơn nữa Vận niên Kê giáp Viên, tuy tốt nhưng không phải là lúc để khởi nhiều ham muốn, chỉ nên làm các việc trong tầm tay, sẽ có cuộc sống an lành, thoải mái hơn. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Ông.
– Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (từ 43 đến 52 tuổi) là thời gian vượng phát, sự nghiệp thịnh hưng. Tiểu Hạn tuy xấu nhưng được Đại Hạn sáng sủa, sẽ giảm phần khó khăn, nhưng mọi việc nên cẩn thận.
– Chính Diệu có Thất sát Nam Đẩu Tinh Quân tọa thủ thường gây chuyện nhiễu nhương, hung họa. Đồng Cung có Thanh long Phượng các, Giải thần là bộ ba đem lại nhiều may mắn trong công danh tài lộc cũng như cuộc sống hàng ngày, có thể bù đắp phần hư hại do Thất Sát gây nên. Hạn vào Tuyệt Địa, không nên mưu đại sự, chỉ nên làm các việc trong tầm tay và hạn chế quan hệ với bằng hữu mới giảm bớt khó khăn.
– Hội chiếu có Mã ngộ Trường Sinh, nhờ có tài ngoại giao, Quý ông được nhiều người quý mến giúp đỡ, nhưng bên cạnh cũng có Trực phù, Tử phù, có nhiều người ganh ghét dèm pha. Mọi việc nên cẩn thận, làm việc phải ngay chính, nếu không khéo có thể gặp rắc rối với pháp luật. Đặc biệt, Tử vi có Điêu hội Hỏa và Sát, Phá phùng Liêm, Phù, cuộc sống không chỉ gặp khó khăn trong công việc mà còn có thể bị mang tai tiếng vì tình cảm rối ren. Không những làm suy giảm uy thế còn phải tốn hao về tiền bạc.
– Cung Mệnh có Bạch hổ, Thiên Hùng, dễ gặp chuyện xấu khó lường, tài lộc không thuận và bản thân hay gia đình có người thân gặp nạn. Quý ông là người giao tiếp rộng, bạn bè đông, khó tránh khỏi có người tốt lẫn kẻ xấu. Nên cẩn thận trong việc làm, đừng để sơ hở cho kẻ xấu tìm cách gây khó khăn.
– Cung Tài Bạch có Thiên phủ, Mã ngộ lộc đồng cung, cuộc sống đang có của dư của để và năm nay lợi lộc đến cũng dễ dàng nhưng có thể bị ốm đau hay chuyện xấu khó lường gây tổn hao cũng không ít. Dù sao, sự nghiệp vẫn vững vàng, càng làm lành lánh dữ, tài lộc vẫn có phần tích lũy.
– Nhìn chung các mặt, năm nay có nhiều tốt hơn xấu. Nếu đừng quá ham muốn, vui chơi dễ sinh rối rắm và nhờ phước đức mà bản thân và người thân tránh bị bệnh nạn…thì đây là năm Trên Trung Bình của Quý ông.

Tình Cảm tuổi Nhâm Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, lại được Địa Sinh, gia đình tình cảm có nhiều niềm vui.
– Quý Ông có Ấn, Tướng trong tay dễ sinh độc đoán, áp đặt ý kiến của mình lên vợ con. vi vậy vợ chồng êm ấm bên ngoài nhưng bên trong cũng có những riêng tư là mầm mống bất ổn trong cuộc sống gia đình.
– Hạn có Thanh long, Hồng, Hỷ lưu chiếu, Quý Ông có nhiều dịp đi đây đi đó, tình cảm vui vẻ, nhưng đừng để gây tai tiếng, gia đạo sinh bất an.
– Với Hỷ, Sinh, Vượng, vợ chồng có thể có thêm cháu bé nếu muốn. Đây là đứa trẻ được hai vợ chồng cưng chiều, cũng là sợi dây bền chắc gắn kết tình cảm chồng vợ.
– Đối với Quý Ông độc thân, năm nay tình cảm hưng vượng nhưng cũng rối rắm không ít. Nên cẩn thận dễ bị mạng tai tiếng và nếu lam vào mối tình không chính đáng còn có thể bị ra Tòa. Với Hồng, Hỷ đáo Hạn, đây là lúc nên lập gia đình. Nếu có người lớn giới thiệu cuộc sống vợ chồng càng tốt đẹp hơn.
– Quý Ông hạp với người tuổi Tân Hợi (46 tuổi), Giáp Dần (43 tuổi) Canh Thân (37 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Tân Dậu (36 tuổi), Ất Sửu (32 tuổi), Mậu Ngọ (39 tuổi).
– Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng chần, sẽ được thuận lợi hơn.

Sức Khỏe tuổi Nhâm Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay Thiên Can bị khắc, sức khỏe thất thường nhưng dễ hồi phục. Riêng mệnh có Bạch hổ, cần phòng tránh tai nạn có thể gây thương tích.
– Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên làm thêm việc Thiện để Phước sanh Họa lùi, bản thân an ổn.

Những điểm đặc biệt của tuổi Nhâm Tý (nam mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc thuận lợi. Gia đình có chuyện vui. Tài lộc tăng nhanh. Tháng 3: Khó khăn nhưng có người giúp vượt qua. Phòng tai nạn.
– Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Gia đạo bất an. Nhiều tốn hao. Công việc không thuận. Tháng 6: Mưu sự Tiền Hung hậu Kiết. Có nhiều đổi thay trong công việc, chỗ ở.
– Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Mưu sự lớn, thất bại nhiều. Sức khỏe bất an. Gia đạo có người gây hao tổn. Tháng 9: Tình trạng
đổi thay tốt hơn. Tiền bạc vào ra đều nhiều.
– Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Nhiều may mắn. Toan tính dễ thành. Gia đình có tin vui. Tháng 12: Công việc thuận lợi. Có lợi lớn phải phòng hung họa.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái

[ads2]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *