Xem tuổi MậuTý (nam mạng) trong năm 2016

4.4/5 - (668 votes)

Lá số tử vi tuổi MậuTý (nam mạng) trong năm 2016

xem vận hạn tuổi MậuTý (nam mạng) trong năm 2016

– Xem vận hạn tuổi MậuTý trong năm 2016 về vận may, hạn ách, những tháng thuận lợi, khó khăn của tuổi MậuTý(sinh năm 1948). Cách giải sao giải hạn cho tuổi MậuTý vào năm 2016.

Tổng Quát tuổi MậuTý (nam mạng) trong năm 2016

– Quý ông tuổi Mậu Tý là người “hữu tài, vô mạng”, có khả năng làm việc lớn, nhưng ít thành công. Nếu sớm có sự nghiệp, cũng ít ai được bền vững, ngoại trừ Quý ông sanh vào ban ngày, có thể là người nổi tiếng, nổi danh trong xã hội.
– Với tuổi mạng tương khắc, công danh sự nghiệp cho đến gia đình đều chịu nhiều biến động. Đa phần đều không bằng lòng với hiện tại, hoàn cảnh nào cũng cố gắng vươn lên vì không thỏa. Bây giờ, chỉ còn một bước là vào hàng Thất Thập, mặc dù Quý Ông vẫn còn năng động, thích làm việc nhưng sức đã mòn, lực đã kiệt, mộng ước khó thành
– Cũng có người đã chán mùi danh lợi quay về với Tôn Giáo mới tìm được sự thanh thản, an vui.
– Với số hưởng Thiên lộc, đa phần Quý ông đều đầy đủ trong tuổi già, nếu không có cháu con phụng dưỡng cũng có của dư của để dùng.

Sự Nghiệp tuổi MậuTý (nam mạng) trong năm 2016

– Chiếu theo bảng tính Sao – Hạn để phân tích sự nghiệp tuổi MậuTý (nam mạng) trong năm 2016:

bang tinh sao han

– Năm nay, Quý ông gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, dễ sinh bất đồng trong các mối quan hệ, có thể phải tranh chấp kiện thưa, gia đình tình cảm cũng có nhiều rối rắm. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với Quý ông mạng Hỏa, cũng ít phần thiệt hại.
– Với hạn Địa võng, tâm tư vướng bận, nhiều toan tính âu lo, cuộc sống không được thanh thản.
– Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Địa lợi, môi trường sinh hoạt rất thuận lợi. Nếu còn làm việc, có nhiều may mắn, có thể tạo được thành tựu khả quan. Nếu không, gặp khó khăn sẽ có người thân quen giúp đỡ. Gia đình cũng có chiều hưng vượng, con cháu nên danh, làm ăn phát đạt.
– Vận niên Thố lộng Nguyệt, rất phù hợp với tuổi cao, là thời gian có đủ điều kiện để tiêu dao cùng Tuế Nguyệt, rất có lợi cho sức khỏe. Nếu có tham gia công việc xã hội, cộng đồng thì đây cũng là cơ hội để tạo thêm niềm vui, có lợi cho người.
– Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Bính thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Thủy, Trung vận là Thái Vũ, Thủy vận thái quá. Đối với Quý ông, mạng Hỏa, gặp năm Thủy có nhiều chống trái, nhưng với Tích lịch Hỏa, Quý Ông lại là cơ hội vượng phát, thành công to. Sao Hạn không tốt, đừng nên quá vọng động, rất dễ bị chống phá, gạnh ghét. Nếụ có làm việc, phải nên cẩn thận giấy tờ, dễ bị rối rắm vì phải lui tới công quyền và kể cả quan hệ bằng hữu cũng nên cẩn thận về lời nói dễ gây xích mích. Vận Thế, Vận niên rất tốt, cuộc sống hoàn toàn đầy đủ vật chất, thoải mái về tinh thần, rất có lợi cho sức khỏe. Điều này, cũng nói lên gia đạo năm nay có nhiều thành tựu. Dù Quý Ông đã vào tuổi nghỉ hưu, nhưng các con sẽ có nhiều thành công trong việc làm ăn, Quý ông có nhiều niềm vui, muốn gì cũng được thỏa mãn. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Ông.
– Xét về mặt Tử Vi Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.
– Cung Tiểu vận có Thất sát tọa thủ nhưng bị Tuần, chứng tỏ Quý Ông vốn là người năng động, cương cường, luôn muốn hành hoạt, đặc biệt khi thấy có cảnh “chướng tai gai mắt”. Nhờ có Tuần ngăn chận, đã làm giảm bớt rối rắm trong cuộc sống.
– Hội chiếu có Thiên phủ, Thiên khôi, Thiên hỷ, cuộc sống có nhiều niềm vui, gia đình hưng vượng và bản thân Quý ông hoàn toàn đầy đủ về tài lộc. Hạn cũng có Địa võng, Quả tú, Quan phủ, Quan phù đồng cung, cuộc sống cũng gặp nhiều việc nghịch ý trái lòng khiến Quý ông phải lo nghĩ, toan tính một mình. Nên cẩn thận trong hành động, đừng sống theo bản năng, có thể đưa đến nhiêu tác hại. Nếu là việc ngoài xã hội, nên cẩn thận sổ sách, giấy tờ minh bạch, để tránh chuyện kiện thưa, tranh chấp.
– Cung Mệnh có Bạch hổ, sẽ gặp chuyện xấu khó lường và gia đình hay người thân bị trọng thương. Với tình trạng này, Quý Ông nên thanh thản vui chơi trong môi trường phù hợp với người cao tuổi hơn là bôn ba đây đó. Nếu có cơ hội và điều kiện để giúp người thì nên tham gia, để cuộc sống có ý nghĩa và cũng là tạo thêm phước đức để “Phước sinh, Họa lùi”.

Tình Cảm tuổi MậuTý (nam mạng) trong năm 2016

– Nhìn chung, năm nay có xấu có tốt, bản thân có nhiều niềm vui nhưng cần chế ngự tính cương cường khi lâm nghịch cảnh, cuộc sống sẽ nhiều an lành, gia đạo thịnh hưng, thêm của thêm người.

Sức Khỏe tuổi MậuTý (nam mạng) trong năm 2016

– Năm nay Can Chi đều tốt, sức khỏe vững vàng. Ngoài các chứng thông thường của Quý vị cao niên, không có ốm đau gì đáng kể, Tuy nhiên, với Mệnh có Bạch hổ, cần phòng tai nạn khó lường, có thể xảy ra cho bản thân và người thân.

Những điểm đặc biệt của tuổi MậuTý (nam mạng) trong năm 2016

– Mùa Xuân: Tốn hao nhưng được việc. Gia đình có hỷ sự. Mưu sự được thành nhưng Tiền Hung, hậu Kiết. Quan hệ sinh tranh chấp.
– Mùa Hạ: Nhiều niềm vui. Nhiều cuộc họp mặt, đi xạ vui vẻ. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Quan hệ gặp nhiều điều trái ý, cẩn thận lời nói.
– Mùa Thu: Gia đạo bất an. Nhiều việc lo lắng, khó giải quyết. Sức khỏe bất an. Phòng tai nạn.
– Mùa Đông: Tình trạng đổi thay, thoải mái hơn. Thành công trong công việc của Cộng Đồng. Tin vui về con cái.
– CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.

Nhịn là của báu của bản thân mình, Chẳng nhịn là vạ của thân mình
Lưỡi mềm nhưng vẫn còn, răng gãy chỉ vì cứng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *